Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tham khảo mẫu vách ngăn nỉ kết hợp tấm Ceramic tráng sứ làm bảng viết tại Đại học Vin

07/12/2011

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0946778623

Thông tin thêm

Đại học VinUni tại Hà Nội là một ngôi trường nổi tiếng với lối kiến trúc châu Âu ấn tượng. Đối lập với phong cách tân cổ điển bên ngoài ,thiết kế và trang trí nội thất bên trong vô cùng hiện đại. Sử dụng vách ngăn tấm tiêu âm bọc nỉ cao cấp đã tạo nên điểm nhấn của dự án này. Góp phần hoàn thiện ngôi trường bên trong với vẻ đẹp hoàn mỹ.





VinUni - Vẻ tráng lệ bên ngoài và ấn tượng mạnh mẽ bên trong


Đại học VinUni là ngôi trường đại học tư thục hiện đại nhất tại Việt Nam hoạt động không vì mục đích lợi nhuận. Được sự đầu tư của tập đoàn VinGroup trường đã xây dựng hoàn thành chỉ trong 14 tháng. 


Kiến trúc toàn bộ trường với tổng thể 9 khối nhà hiện đại. Được xây dựng trong một khuôn viên rộng tới 23ha với tổng chi phí đầu tư 6.500 tỷ đồng. Mọi chi tiết về xây dựng kiến trúc của ngôi trường đều áp dụng theo tiêu chuẩn 5 sao từ tổ chức kiểm định về giáo dục hàng đầu thế giới Quacquarelli Symonds.


Kiến trúc, nội thất, cảnh quan toàn bộ ngôi trường đều do các công ty nổi tiếng thế giới thiết kế như: Công ty HBA, Aecom của Mỹ, Westgreen của Canada. Nét kiến trúc Gothic đặc trưng tạo nên sự cảm hứng và đầy sáng tạo cho đại học Vin. Với thông điệp "Ngôi trường của ánh sáng tri thức", VinUni hướng tới việc đào tạo nguồn nhân lực tinh hoa cho nước Việt.


Bên trong sử dụng hệ vách ngăn di động 110 là các tấm tiêu âm bọc nỉ cao cấp. Tạo nên một hệ thống nội thất hoàn chỉnh cho bức tranh tổng thể xuyên suốt bên trong. Vừa hài hoà vừa mang đậm sự tinh tế, đẳng cấp của thiết kế.


Vách ngăn có thể biến hoá không gian từng phòng học một cách đầy linh hoạt. Sản phẩm vách ngăn cao cấp đạt tiêu chuẩn cách âm lên đến 50 - 53dB. Bề mặt hoàn thiện là chất liệu nỉ tiêu âm kết hợp tấm Ceramic tráng sứ dùng làm bảng viết. Rất phù hợp cho môi trường giảng dạy và các phòng chức năng của trường đại học.











Vách ngăn Việt Nam - Thành công đến từ chất lượng


Là một dự án lớn và mang ý nghĩa nhân văn cao do tập đoàn VinGroup đầu tư. Vì thế bất kỳ hạng mục công trình nào cũng đòi hỏi sự chỉnh chu, chất lượng và tỉ mỉ. Chỉ những nhà thầu có đủ năng lực mới có cơ hội hợp tác với dự án này.


Vượt qua rất nhiều đơn vị khác, Vách Ngăn Việt Nam đã trúng thầu hạng mục thi công vách ngăn tấm tiêu âm bọc nỉ . Một trong những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện và tạo nên nét đẹp bên trong của VinUni. Điều đó đã chứng minh cho khách hàng thấy được năng lực của chúng tôi.


Quý khách hàng có thể xem các dự án tiêu biểu của chúng tôi:


Vách Ngăn Việt Nam - Dự án Liberty BMC Quy Nhơn


Thi công vách ngăn di động hội trường cho Viện Dầu khí Quốc gia


Thi công vách ngăn di động Chùa Bái Đính


Quý khách có nhu cầu thiết kế, thi công vách ngăn di động, tấm tiêu âm bọc nỉ chất lượng cao. Liên hệ với Công ty CP XNK Vách ngăn Việt Nam qua hotline 0903 795 399.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng