Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẫu bàn thờ ngoài trời - cây hương đá đẹp

20/07/217

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0979250166

Thông tin thêm

Bàn thờ ngoài trời hay còn gọi là cây hương đá là sản phẩm quen thuộc trong đời sống tâm linh của người Việt , chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy những mẫu bàn thờ thiên ở nhiều nơi như sân vườn, đường xá hay các khu nhà thờ, từ đường của dòng họ…


Hình ảnh mẫu bàn thờ ngoài trời bằng đá đẹp

Các mẫu bàn thờ ngoài trời đẹp bằng đá không chỉ là một vật dụng thông thường sử dụng trong thờ cúng mà nó còn có nhiều ý nghĩa khác trong phong tục thờ cúng.


Về cấu tạo: thường có hình dạng là một trụ đá cao khoảng tầm 107cm hoặc 127cm. Trên trụ được làm rộng ra như mặt bàn thờ vuông có các kích thước như : 69*69, 81*81, 89*89…… Ngoài ra còn có những có mặt bàn chữ nhật kích thước : 127*147, 127*167….. Mặt bàn thờ dùng để đặt bát hương, lọ hoa, dĩa trái cây, trà nước, hoa quả.


Mẫu bàn thờ ngoài trời - cây hương đá đẹp

Bàn thờ ngoài trời BT25


Mẫu bàn thờ ngoài trời - cây hương đá đẹp

Bàn thờ ngoài trời bằng đá BT25


Mẫu bàn thờ ngoài trời - cây hương đá đẹp

Bàn thờ ngoài trời bằng đá đẹp BT25


Mẫu bàn thờ ngoài trời - cây hương đá đẹp

Mẫu Bàn thờ ngoài trời bằng đá đẹp BT25


Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình có đội ngũ thợ lành nghề, được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và luôn tâm huyết với nghề. Vì vậy những sản phẩm chúng tôi đem đến cho khách hàng luôn đạt chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng, có giá thành hợp lý, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với văn hóa tâm linh người Việt.


Cơ sở chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ lắp đặt hay giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu của cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình và để chúng tôi phát triển được như ngày hôm nay chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


Với những gì chúng tôi đã và đang phục vụ chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, bền đẹp ,có giá trị thẩm mỹ cao với giá thành phù hợp nhất. Quý khách có nhu cầu lắp đặt bàn thờ thiên bằng đá hay các đồ tâm linh bằng đá như: lăng mộ đá , lan can đá ,mộ tháp bằng đá, cổng đá nhà thờ họ …hãy liên hệ với chúng theo thông tin sau:


Thông tin liên hệ đá mỹ nghệ Ninh Bình:

Cơ sở đá mỹ nghệ Ninh Bình



  • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

  • Điện thoại: 0912.342.635

  • Zalo : 0912.342.635


Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!


Trân trọng!
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng