Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đơn vị nhận thi công panel phòng sạch tại Bình Dương

10/11/2112

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Dương

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914087579

Thông tin thêm

Công ty cách âm cách nhiệt Hải Việt là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối và thi công panel phòng sạch giá rẻ rất có uy tín và thâm niên trên thị trường hiện nay.


Hiện nay, đơn vị của chúng tôi đang là đối tác tin cậy của các công ty xây dụng, nhà máy, xí nghiệp sản xuất ... đã sử dụng tấm panel phòng sạch và vẫn còn đang dùng trên khắp địa bàn thành phố và các tình lân cận như Bình Dương - Tây Ninh - Bình Phước - Vũng Tàu.. 


Với đội ngũ kỹ sư lành nghề,trẻ, giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm khi quý khách đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ yên tâm về giá cả và chất lượng thi công dịch vụ .


Công ty chúng tôi thực hiện thi công panel phòng sạch  với hầu hết dự án như : làm văn phòng, vách ngăn xưởng sản xuất, kho bảo quản lương thực - thực phẩm, thuốc ….


Ngoài ra chúng tôi nhận thiết kế tư vấn theo yêu cầu của quý khách hàng, khi có yêu cầu về thiết kế phòng sạch chúng tôi đều cử nhân viên đến tham khảo dự án, tiếp nhận bản thảo, báo giá, làm hợp đồng rồi tiến hành thi công lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất.


Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi


Để biết thêm chi tiết xin quý khách liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại : 0914 087 579  - ANH QUỲNH . Hoặc tham khảo chi tiết dịch vụ thi công panel tại đây.


Email : cachnhiethv@gmail.com


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng