Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sử dụng than sạch Sản phẩm cho thời đại mới

19/07/192

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915523833

Thông tin thêm

Sử dụng than sạch   Sản phẩm cho thời đại mới


Giá điện, giá xăng dầu, gas không ngừng biến động gây hoang mang cho người dân. Đặc biệt là những người kinh doanh quán hàng ăn nhỏ như: quán phở hay đồ ăn bình dân. Chi phí đầu tư tăng cao khiến công việc kinh doanh của họ gặp nhiều bất lợi. Để giải quyết vấn đềnày các chủ hộ kinh doanh có thể nghĩ đến phương pháp sử dụng than sạch.


Những điều cần biết khi sử dụng Than sạch Oxi


Than sạch Oxi là gì? Ưu điểm của sản phẩm


Than sạch là loại than tổ ong được sản xuất trên nền tảng công nghệ hiện đại tiên tiến. Với công nghệ khử ướt độc quyền cùng nguồn nguyên liệu số 1 từ mỏ than Quảng Ninh, các sản phẩm của Than sạch Oxi đảm bảo chất lượng vượt trội. Sản phẩm theo tiêu chí 3 không: không độc hại, không khói, không mùi. Đây là sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng.


Sản phẩm than sạch được sản xuất bởi công ty cổ phần Than sạch Oxi. Công ty có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất than tổ ong. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cùng việc bảo vệ môi trường sống cty đã tiến hành nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm than tổ ong sạch đã được công nhận tiêu chuẩn chất lượng theo đánh giá của Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam vào năm 2007.


Sử dụng than sạch   Sản phẩm cho thời đại mới

Danh sách giải thưởng đã nhận được của công ty cổ phần Than sạch Oxi



Giá thành sản phẩm


Mang rất nhiều ưu điểm về độ an toàn, thời gian cháy từ 3 – 4h song giá thành sản phẩm than sạch Oxi chỉ có mức giá: 3.500đồng/viên. Như vậy là chỉ hơn các loại than tổ ong thường 500 đồng. Vì sức khỏe của chính bạn và những người thân hãy sử dụng than sạch ngay!


Mua than sạch Oxi ở đâu?


Than sạch Oxi với mong muốn mang sản phẩm chất lượng đến với nhiều khách hàng nhất có thể chúng tôi đã và đang xây dựng hệ thống phân phối Than sạch trên toàn quốc. Liên hệ hotline: 0972 889 100 để được tư vấn đại lý than sạch gần nhất với bạn và được giao hàng tận nhà.


Hoặc truy cập đường link sau để tham khảo danh sách đại lý gần nhất: https://www.thanoxi.vn/dai-ly/.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng