Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lọc dầu 1 bầu và loại 2 bầu có gì khác nhau

22/12/2120

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

Thông tin thêm

Nhiều bà con lần đầu tìm hiểu về máy lọc dầu sẽ thấy có loại 1 bầu lọc và có loại 2 bầu lọc. Không biết đặc điểm của hai loại này giống nhau hay khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt hơn? Giá thành có chênh nhau nhiều không? Những vấn đề thắc mắc trên sẽ được Lalifa giải đáp chi tiết ngay sau đây nhé!


Máy lọc dầu 1 bầu lọc và 2 bầu lọc khác nhau như nào?


Thực tế máy lọc dầu 1 bầu và loại 2 bầu cùng một khuôn đúc ra nên về hình thức lẫn chất lượng đều như nhau. Chỉ có khác là 1 loại có 1 bầu lọc công suất nhỏ hơn loại có 2 bầu lọc. Thay vì khi lọc dầu qua 1 bầu thì nếu có 2 bầu lượng dầu lọc sẽ nhanh gấp đôi.


Cho nên, khi mua loại 1 lọc hay loại 2 lọc bà con cũng đều yên tâm về chất lượng. Không phải 1 lọc thì chạy yếu hơn loại 2 lọc. Đơn giản là khi thiết kế, sản xuất như vậy là để đáp ứng đúng các yêu cầu sử dụng phù hợp với điều kiện của mỗi gia đình khác nhau mà thôi.


Hiện nay, mẫu 1 lọc và 2 lọc của dòng máy lọc nén khí đang được nhiều người dùng nhất. Bởi vì chất lượng dầu lọc ra rất trong, màu dầu lạc vừng mè, đậu nành rất đẹp. Sau khi vừa ép xong có thể tiến hành lọc dầu và đóng thành chai để bán ra thị trường luôn. Không còn mất thời gian chờ đợi dầu lắng đọng như các phương pháp truyền thống trước đây.


Giá thành của máy lọc dầu 1 bầu bao giờ cũng rẻ hơn loại 2 bầu lọc. Có hai bầu thì giá sẽ nhân đôi lên, nghĩa là loại 1 bầu giá 11 triệu thì loại kia giá 22 triệu. Một số bà con nghĩ rằng mua loại 2 bầu sẽ rẻ hơn loại 1 bầu nhưng không phải, mua loại nào giá trị cũng tương đương như nhau.


Như vậy, ngoài việc khác nhau về công suất thì một bầu và 2 bầu lọc chả có điểm gì khác. Bà con thoải mái lựa chọn một loại máy thích hợp với khả năng hoạt động của máy ép dầu nhà mình đang dùng là được.


Máy lọc dầu 1 bầu và loại 2 bầu có gì khác nhau


Khi nào nên mua loại 1 lọc khi nào nên mua loại 2 bầu lọc


Nếu bà con chưa dùng máy lọc dầu bao giờ, khi mua có thể nhờ nhân viên tư vấn - hỗ trợ. Bởi vì nhiều người không biết, sợ mua cái máy lọc dầu 1 bầu về lại không lọc được hoặc không đáp ứng được nhu cầu ép dầu của mình. Chỉ nên mua loại máy lọc dầu 2 bầu lọc khi máy đi cùng dòng máy ép dầu công nghiệp công suất lớn.


Còn máy lọc 1 bầu thích hợp với các dòng máy ép dầu kinh doanh nhỏ lẻ tầm 10kg/h đổ ra sẽ hợp lý hơn. Khi dùng cũng không bị lãng phí về khả năng hoạt động của máy móc. Quan trọng hơn là tiết kiệm được chi phí khá đáng kể cho bà con khi đầu tư các loại máy ép dầu. 


Trường hợp mà mua máy ép dầu gia đình về dùng cho nhà mình thì tốt nhất không cần mua máy lọc dầu. Có thể ép dầu và để tự lắng sau đó gạn ra dùng dần cũng được.


Máy lọc dầu thực sự rất cần thiết cho những bà con nào đang kinh doanh sản xuất ép dầu thuê. Vì nhu cầu của khách đến ép thuê đều muốn được lấy dầu ăn luôn, không muốn chờ đợi. Khi không đáp ứng được điều này thì sẽ tìm đến những cơ sở có sẵn cả máy lọc lẫn máy ép để ép. Vì thế mà đã xác định làm kinh doanh dù nhỏ lẻ hay quy mô lớn tốt nhất bà con cũng nên xác định luôn là cần phải có máy lọc.


Hơn nữa, khi mua máy lọc dầu kèm máy ép dầu bao giờ cũng sẽ có giá tốt hơn là việc mua lẻ từng loại máy ở các thời điểm khác nhau. Bà con chưa rõ về thông số kỹ thuật, chất lượng, cách sử dụng hay giá thành các thiết bị về máy ép dầu có thể liên hệ ngay với công ty Lalifa để nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé!



Có thể bạn quan tâm:



https://lalifa.com/cong-nghe-ep-dau-thuc-vat-duoc-su-dung-rong-rai-nhat-hien-nay-la-gi/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng