Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy ép dầu lạnh công nghiệp có nên mua không

21/09/2116

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0961652731

Thông tin thêm

Dầu lạc, vừng mè có thể được ép theo nhiều cách khác nhau. Nhưng nếu ép bằng máy ép dầu lạnh sẽ giữ được nhiều giá trị thơm ngon của dầu hơn. Đó cũng chính là lý do mà nhiều bà con kinh doanh lại muốn tìm hiểu và chọn mua dòng máy này. Chi tiết về vấn đề này sẽ được chia sẻ ngay sau đây nhé!


 


Máy ép dầu lạnh là loại máy như thế nào?


 


Máy ép dầu lạnh thực ra về cơ bản kết cấu, hình thức cũng không khác biệt loại máy ép dầu bình thường là mấy. Chỉ có điều khi tiến hành ép nguyên liệu thì bà con chỉ cần phơi khô nguyên liệu và cho vào máy ép thẳng luôn. Bỏ qua được công đoạn rang sấy, giúp người kinh doanh có lãi hơn.


 


Không những thế, một số loại dầu cần được ép lạnh để giữ được màu sắc, hương thơm và các thành phần giá trị dinh dưỡng có trong đó. Vì thế, việc chọn máy ép dầu lạnh là phù hợp hơn cả.


 


Máy ép dầu lạnh cũng có kết cấu chính gồm có khung máy, trục ép và ốp nhiệt, phễu chứa nguyên liệu. Tất cả các chi tiết đều được làm cẩn thận bằng máy móc khoa học hiện đại. Do đó, chất lượng dầu ép ra khá tốt, giúp công việc làm ăn của bà con tốt hơn.


 


Dòng máy này cũng có nhiều loại công suất khác nhau, máy càng lớn giá càng cao. Trung bình từ 40 triệu trở lên sẽ có máy cho bà con lựa chọn. Đi kèm với máy ép dầu kinh doanh dù là loại ép lạnh hay ép nóng cũng đều cần sắm thêm một chiếc máy lọc dầu để hỗ trợ việc sản xuất được nhanh chóng, thuận lợi hơn. Vì nếu không có máy lọc dầu, dầu lọc ra sẽ phải mất thời gian chờ lắng đọng, chắt lọc mới đóng chai mang bán. Những người đến ép thuê cũng phải chờ đợi tương tự như vậy.


 


Muốn biết chi tiết hơn về từng mã máy, thông số kích thước, cân nặng của máy ép dầu lạnh, hãy truy cập ngay vào website: Lalifa.com để biết thêm thông tin.


 


Có nên mua máy ép dầu lạnh để kinh doanh không?


 


Khi khảo sát tình hình thực tế thấy khu vực mình sinh sống chưa có ai kinh doanh loại hình này hoặc có ít người làm. Trong khi nguồn nguyên liệu lạc, vừng mè vô cùng dồi dào bà con hãy mạnh dạn mua một chiếc máy ép dầu lạnh để ép thuê, ép lấy dầu bán. Đảm bảo giá trị đầu ra của dầu thực vật sẽ cao hơn rất nhiều so với việc bán nông sản tươi cho thương lái.


 


Hơn nữa chất lượng máy ép dầu lạnh hiện nay cũng được cải tiến hơn trước rất nhiều. Bà con vừa dễ dùng lại ít khi bị hỏng hóc, trục trặc. Linh kiện thay thế luôn sẵn có, bất cứ lúc nào cần là có đồ thay luôn.


 


Chi phí đầu tư cho một chiếc máy ép dầu lạnh quy mô nhỏ và vừa cũng không quá cao. Khả năng hoàn vốn, có lãi cũng nhanh hơn nhiều so với những dòng máy công nghiệp lớn. Ngay cả những người lần đầu tiên làm máy ép dầu cũng tự tin có thể làm được.


 


Nếu bà con vẫn còn hoang mang, băn khoăn về dòng máy này thì hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên của Lalifa để được tư vấn chính xác, cụ thể hơn nữa. Tin chắc rằng với kinh nghiệm làm nhiều năm trong lĩnh vực máy ép dầu sẽ đưa ra được nhiều lời khuyên hữu ích nhất dành cho bà con đó.


 
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng