Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy băm cỏ voi, máy thái chuối rau bèo moto 2.2kw

24/07/2020

Lưu tin

Giá: 5,1 Triệu

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966727261

Thông tin thêm

MÁY BĂM CỎ ĐA NĂNG CÔNG SUẤT 2.2KW

✔Máy băm cỏ đa năng công suất 2.2 kw là chiếc máy giúp bà con thái cây chuối ra thành từng lát mỏng từ 1-3cm, băm cỏ voi cho gia súc. Trước đây khi chưa có máy thái chuối, công việc này bà con phải làm bằng tay, tiêu tốn rất nhiều thời gian. Nhưng từ ngày có máy thái chuối hiệu suất công việc tăng lên hàng nghìn lần.

✔Máy băm cỏ đa năng do công ty Savimax phân phối để phục vụ nhu cầu mở rộng quy mô sản xuất của bà con. Bởi lẽ, chăn nuôi chính là nguồn thu nhập chủ yếu của bà con, ai cũng muốn nhân rộng quy mô để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhưng như thế thì phải sản xuất rất nhiều thức ăn cho vật nuôi. Chỉ dựa vào sức lao động thủ công thì không thể đáp ứng.

✔Máy băm cỏ đa năng công suất 2.2kw thực hiện các chức năng: thái chuối, băm cỏ voi, thân ngô, mía...thành nguyên liệu nhỏ, vụn phù hợp với nhiều loại gia súc, gia cầm, cá lớn, cá nhỏ, ... hoặc để làm phân bón tận dụng các chế phẩm thừa.

✔Máy thiết kế bộ dao thái lát kết hợp với bộ dao băm nhỏ có năng suất trung bình 1.5 - 2 tấn /h thích hợp với cả các mô hình chăn nuôi với quy mô lớn.Công suất máy 2.2 kw giúp máy hoạt động hiệu quả với cả những thân cây cứng như ngô, mía cũng như những thân cây mềm như băm bèo, ... Máy dễ vận hành, sử dụng và vệ sinh máy.




Máy băm cỏ voi, máy thái chuối rau bèo moto 2.2kw




ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

✔ Máy băm cỏ đa năng chuyên dùng để thái cây chuối thành các lát tròn mỏng có năng suất 2 tấn/h, độ dày lát có thể chỉnh được, đường kính thái 24cm, nguyên liệu băm ra được thổi ra xa khoảng 2m tùy vào cửa thoát do người dùng điều chỉnh.

✔ Ngoài thái chuối máy cũng có thể thái rất ổn định những loại nguyên liệu khác như cỏ voi, thân ngô, thái cây chuối, bèo,… phục vụ trong chăn nuôi bò, cá, trâu, gia súc, gia cầm, ... và làm phân bón.

✔ Máy băm cỏ đa năng công suất 2.2 kw có mô tơ được làm từ 100% dây đồng, máy do Cơ khí Việt Nam sản xuất có kết cấu chắc chắn, vận hành dễ dàng, hoạt động ổn định với hiệu suất cao rất phù hợp cho các hộ chăn nuôi vừa và nhỏ.




Máy băm cỏ voi, máy thái chuối rau bèo moto 2.2kw




THÔNG SỐ KỸ THUẬT

✔ Điện áp: 220V/50Hz

✔ Tốc độ vòng quay: 2900 vòng/phút

✔ Công suất: 2.2 kw

✔ Motor dây đồng: 100%

✔ Công suất thái: 1,5 - 2 tấn/h

✔ Kích thước: 63 x 58 x 84 cm

✔ Trọng lượng: 58 kg




Máy băm cỏ voi, máy thái chuối rau bèo moto 2.2kw




CAM KẾT

✔ Giao hàng nhanh chóng, tận nơi, tận chỗ.

✔ Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

✔ Cam kết chất lượng và sự đa dạng chủng loại hàng hóa.

✔ Hàng đổi mới trong vòng 10 ngày nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.

✔ Bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời.

=========================================================================================

Nếu Quý khách hàng gặp khó khăn trong việc đặt sản phẩm hoặc cần tư vấn hỗ trợ thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIMAX

- Hà Nội: 258 Phạm Văn Đồng, TDP Đống 3, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm
- TP HCM: Số 98, Đường Số 5A, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân

Email: ksavimax10d@gmail.com
Liên hệ: 0966727261
Zalo: 0374273584


♦ Website: savimax.vn, oshima.com.vn, thegioimay.vn, kocu.vn, gobuy.vn, oshimavietnam.com, yato.com.vn


--Tags: máy băm bỏ, máy thái chuối, máy băm chuối giá rẻ, máy băm chuối đa năng, máy băm cỏ voi cho bò, máy thái chuối cho gia súc, máy băm cỏ cho cá, máy băm cỏ 2.2kw, máy băm cỏ motor 2.2kw, máy băm cỏ đa năng giá rẻ tại Hà Nội, ở đâu bán máy băm cỏ giá rẻ, mua máy băm cỏ giá rẻ ở đâu.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng