Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh và xác nhận của chuyên gia

23/10/195

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

Thông tin thêm

Lắc vòng giảm mỡ bụng là phương pháp giảm mỡ, sở hữu vòng eo lý tưởng cùng vòng 3 căng tròn đầy đặn được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Song tin đồn lắc vóc có thể gây co thắt cổ tử cung và vô sinh lại khiến cho không ít chị em hoang mang lo lắng, nhất là những chị em chưa lập gia đình và sinh con. Thực hư lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh là chính xác hay chỉ là tin đồn thất thiệt hãy nghe câu trả lời chính xác từ các chuyên gia.


Lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh là chính xác hay chỉ là tin đồn thất thiệt


Liên quan đến vấn đề lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh do cổ từ cung bị co thắt, buồng trứng bị teo và ống dẫn trứng bị dập khiến nhiều chị em vô cùng hoang mang và lo lắng. Bởi có rất nhiều chị em lắc vòng trong 1 thời gian dài để sở hữu và duy trì được vòng eo của mình. Vậy lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh có chính xác không?


Theo như bác sĩ khoa sản Lê Thị Kim Dung – trưởng phòng khám Sản phụ kha, Trung tâm y tế lao động Thái Hà (Hà Nội) khẳng định: “Không có chuyện lắc vòng gây vô sinh. Lắc vòng chỉ là hoạt động chủ yếu ở vùng trên xương hông, trong khí đó tử cung và buồng trứng nằm ở phía dưới chiếc vòng, dù có to nặng đến đâu cũng không ảnh hưởng tới các cơ quan có chức năng sinh sản. Chỉ có khi mang bầu mà lắc vòng thì mới ảnh hưởng đến thai nhi. Mặt khác, việc lắc vòng chỉ tác động đến nhóm cơ bên ngoài thành bụng, lực tác động không đủ mạnh để làm tổn thương các cơ quan bên trong ổ bụng. Do đó không có chuyện lắc vòng sẽ bị teo buồng trứng, tử cung hay dập ống dẫn chứng”.


Lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh và xác nhận của chuyên gia


Lắc vòng không gây vô sinh như những tin đồn


Bác sĩ Kim Dung cho rằng, lắc vòng là 1 bài tập vận động cơ thể khá tốt. Bởi khi lắc vòng 1 số nhóm cơ trên cơ thể sẽ phải hoạt động, đặc biệt là cơ ở thành bụng, cơ lưng và cơ hoành, ngoài tác dụng đốt cháy và giảm mỡ thừa thì đây còn là bài tập tạo sức bền và tăng độ dẻo dai cho cơ thể. Chị em hoàn toàn có thể áp dụng bài tập lắc vòng trong 1 thời gian dài mà không cần phải lo lắng về chức năng làm mẹ sau này.


Cách lắc vòng giảm mỡ bụng và những điều cần đặc biệt lưu ý khi lắc vòng


Cách lắc vòng chuẩn để không đau xương khớp và giảm mỡ bụng hiệu quả


Các HLV thể thao cho rằng, lắc bụng là phương pháp giảm mỡ bụng khá hiệu quả cho những người có mỡ vụng bụng nhiều và dày. Lắc vòng không chỉ là phương pháp giảm mỡ, thu gọn eo mà còn là cách tuyệt vời để tăng size vòng 3. Tuy nhiên cũng như các bài tập luyện khác, lắc vòng giảm mỡ bụng cũng cần phải đúng kỹ thuật và đúng thời lượng.


Lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh và xác nhận của chuyên gia


Hãy lắc vòng 30 phút mỗi ngày để có vòng eo nhỏ săn chắc


Cách lắc vòng giảm mỡ bụng được tiến hành như sau:


Bước 1: Lưng thẳng và thả lỏng cơ thể, hai chân đặt rộng bằng vai, tay trái dang rộng, tay phải giữ vòng ở trên eo.


Bước 2: Chân và vai đứng nguyên tư thế đầy đủ chỉ dùng lực ở phần hông, eo để lắc vòng theo chiều kim đồng hồ.


Lưu ý: Với những người mới tập lắc vòng thì chỉ nên lắc vòng khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày với tốc độ vừa phải để cơ thể thích nghi dần. Sau đó tăng lên 20 – 30 phút và tốt nhất nên tập sau khi ăn khoảng 2 giờ.


Những điều bạn cần hiểu rõ khi lựa chọn lắc vòng là cách giảm mỡ bụng


Khi mới bắt đầu lắc vòng bạn có thể gặp phải cảm giác đau ê ẩm vùng bụng, hông, mông và đùi.


Vùng 2 bên hông có thể bị thâm tím do va chạm với vòng


Thực chất khi lắc vòng giảm cân, mỡ thừa chỉ có thể được loại bỏ 1 phần còn phần còn lại nó sẽ được chuyển xuống phần mông và đùi do khi lắc vòng cơ thể gần như chỉ đứng 1 chỗ và chỉ có phần eo là hoạt động nhiều nhất, các phần còn lại xảy ra rất ít hoạt động dẫn đến không thể đốt cháy mớ thừa. Khi mỡ thừa được hóa lỏng ở phần bụng nó sẽ nhanh chóng tích tụ ở vùng khác.


Lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh và xác nhận của chuyên gia


Lắc vòng không giúp giảm mỡ bụng dưới


Nếu muốn giảm mỡ bụng, giảm cân thì ác bộ phận như tim mạch cũng cần phải hoạt động, lúc đó cơ thể mới thực sự tăng cường trao đổi chất, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả


Lắc vòng cần 1 quá trình thực hiện lâu dài và bền bỉ, đồng thời mang tính thường xuyên mỗi ngày. Nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng thì cá bạn không nên áp dụng phương pháp này.


Lắc vòng giảm mỡ bụng không gây vô sinh là do nó không tác động đến vùng bụng dưới. Điều này cũng chứng tỏ, lắc vòng không có tác dụng giảm mỡ bụng dưới.


Nếu muốn có 1 vóc dáng đẹp và 1 vòng eo săn chắc thon thả, cách tốt nhất là hãy lên cho mình 1 thời khóa biểu với chế độ ăn uống hợp lý bằng cách cung cấp đủ lượng calo nhưng không dư thừa và cung cấp đủ dinh dưỡng từ các món ăn nhưng hạn chế các món chiên xào, dầu mỡ.


Lắc vòng giảm mỡ bụng gây vô sinh và xác nhận của chuyên gia
Quá trình giảm béo Max Burn Lipo 2019 an toàn không xâm lấn tại TMV Nevada


(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)


Bên cạnh đó hãy kết hợp với phương pháp giảm mỡ an toàn không xâm lấn bằng công nghệ cao Max Burn Lipo 2019 của Mỹ. Max Burn Lipo là công nghệ hiện đại hàng đầu của Mỹ, đã được FDA chứng nhận là cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất an toàn sau nhiều lần kiểm duyệt khắt khe.


Max Burn Lipo là cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay sử dụng dòng điên xoay chiều kết hợp với các tia sóng siêu âm hội tụ siêu vi điểm để đi sâu hóa lỏng và đào thải mỡ thừa từ trong ra ngoài. Từ đó vừa loại bỏ đực tận gốc các tế bào mỡ thừa vừa thu gọn đến 25cm mỡ thừa chỉ trong 10 ngày. Đặc biệt là có thể xóa mờ các vết rạn nứt trên da và giúp vùng da chảy sệ chùng nhão được săn chắc hơn sau khi giảm mỡ. Chi tiết liên hệ 1800.2045 để được giảm mỡ nhanh nhất.


Nguồn: https://giammoantoan.vn/lac-vong-giam-mo-bung-gay-vo-sinh-va-xac-nhan-cua-chuyen-gia/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng