Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Các chức năng khác của bình phun chống dịch covid

12/03/202

Lưu tin

Giá: 2,8 Triệu

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0971028588

Thông tin thêm

Dịch bệnh vật nuôi, sâu bệnh hại cây trồng đang là những vấn đề khó khăn và gây ảnh hưởng trực tiếp đến người nông dân.


Ở thời điểm dịch bệnh đang hoành hành khó lường hơn, những ảnh hưởng gây ra nghiêm trọng hơn thì việc đầu tư một sản phẩm máy giúp khắc phục và bảo vệ cây trồng và vật nuôi tránh khỏi dịch bệnh sẽ là sự đầu tư hợp lý.


Máy phun vôi khử trùng là một sản phẩm có thể giúp được bà con những công việc như vậy nhờ sự đa năng và độ bền hiệu quả.


 


Chúng ta biết đến máy phun vôi đa năng  với các chức năng chính là phun vôi, sạ phân thay thế máy sạ phân, hay sạ giống thay thế máy sạ lúa giống , ngoài tiết kiệm được khoản tiền mua máy sạ phân, mua máy sạ lúa giống , ngoài những chức năng được bà con sử dụng thường xuyên, máy còn các chức năng khác của máy phun vôi đa năng tiện dụng khác nữa.


 Long Nhất sẽ cùng bà con khám phá ra đó là gì ?


Các chức năng khác của bình phun chống dịch covid


1. Phun sát trùng cho các trang trại


  Như mọi người cũng biết hiện nay dịch tả châu phi đang hoành hành khắp các hộ dân, cũng như trang trại chăn nuôi trên cả nước, và lúc này máy phun vôi với chức năng phun sát trùng được đưa đến với bà con thật đúng lúc, với chức năng phun sát trùng chuồng trại ngăn chặn dịch bệnh lây lan. 


Với công suất phun gấp 5,7 lần so với các máy thô sơ khác.


  Để máy dùng lâu mà độ bền, công suất không thay đổi thì khi bà con nhận máy bên công ty sẽ hướng dẫn bảo trì bình sạ phân với bà con.


Các chức năng khác của bình phun chống dịch covid


Các chức năng khác của máy phun vôi?


2. Thổi gió hỗ trợ thụ phấn cho cây


  Chức năng thôi gió hỗ trợ thổi gió cho cây thụ phấn nghe thì chắc bà con chưa hình dung ra, có nghĩa là đối với những cây ăn quả thì chúng ta kết trái bằng cách thụ phấn của hoa , nhưng đa số người dân để cây tự thụ phấn  từ gió tự nhiên, nhưng bây giờ khi công nghệ đã đến với nền nông nghiệp của chúng ta.


  Chúng ta có thể chủ động trong mọi việc và nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, tại thời điểm nào nhà vườn cảm thấy thích hợp để cho cây thụ phấn hoa kết trái là phù hợp nhất thì chúng ta có thể dùng máy phun vôi này điều chỉnh một lượng gió phù hợp để việc thụ phấn diễn ra đạt hiệu quả cao.


Bà con có thể tham khảo một số dòng máy đang rất được tin dùng: Bình phun vôi đa năng chất lượng KCT , Bình sạ thóc đa năng OSHIMA , Bình phun vôi đa năng giá rẻ Mitsukaiso…vv…


Các chức năng khác của bình phun chống dịch covid


Các chức năng khác của máy phun vôi ?


3. Phun thuốc sâu, thuốc bảo vệ thực vật cho lúa, cây ăn quả.


   Trước đây khi chưa có máy phun vôi đa năng ra đời, bà con phải sử dụng các máy phun thuốc sâu thô sơ, công suất thấp phun rất lâu, bình quân 8 sào/người/ ngày, đó là hoạt động hết công suất của một người  rất mệt rất cực.


 Một cách nữa để bà con diệt cỏ dại bảo vệ cây trồng nhà mình đó là khi mới cấy xong, hoặc gieo sạ xong thì trộn thuốc ở dạng bột và trộn với phân và dùng tay bón thủ công , cách này rất hại sức khỏe, lâu, tốn thời gian mà tỷ lệ đều không cao, lúa có chỗ tốt chỗ xấu


Nhưng với máy phun vôi đa năng với chức năng phun thuốc sâu, thì tốc độ làm việc của máy phun vôi  nhanh hơn rất nhiều lần 20 mẫu/ người/ ngày.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng