Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo vệ vệ sĩ uy tín chuyên nghiệp giá rẻ Quy Nhơn, Bình Định

20/11/2018

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

Thông tin thêm

Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ GIA BẢO xin gửi đến quý khách hàng lời chúc Sức Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng và Hạnh Phúc.
   Kính thưa Quý khách hàng, với mong muốn đem lại cho quý khách một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, sự an toàn cao nhất trong quản lý tài sản, con người và đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình sản xuất và kinh doanh. Bảo Vệ GIA BẢO chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách một dịch vụ với nhiều lợi ích:
·           Luôn lắng nghe và đáp ứng nhu cầu tối đa của quý khách hàng.
·           Giữ gìn an ninh của công ty quý khách 24/24.
·           Đảm bảo tuyệt đối các thông tin nội bộ cho quý khách.
·           Công ty Bảo Vệ GIA BẢO sẽ luôn là một đối tác tin cậy về việc đảm bảo an ninh, trật tự cho quý khách hàng trong quá trình sản xuất và kinh doanh.
·           Trung tâm giám sát báo động 24/24 giờ của chúng tôi luôn hoạt động phối hợp với các đơn vị an ninh.
·           Lực lượng phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp.
·           Dịch vụ tuần tra cơ động và kiểm tra vào ban đêm.
·           Dịch vụ tư vấn về công tác bảo vệ.
     Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ GIA BẢO được Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Bình Định cấp giấy phép đăng ký kinh doanh và Phòng CS QLHC TTXH Công An Bình Định cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về An Ninh Trật Tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
     Sự CHUYÊN NGHIỆP, TỰ TIN, CHÍNH XÁC, AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM, TRUNG THÀNH – KỶ LUẬT của đội ngũ  Bảo Vệ GIA BẢO (đã được tuyển chọn xác minh lai lịch tốt) là phương châm chính trong hoạt động của công ty.
     Với đội ngũ lãnh đạo và đội ngũ chỉ huy có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp sẽ luôn thực hiện những cam kết với quý khách hàng.
     Nhân viên bảo vệ của chúng tôi được trang bị đồng phục, trang thiết bị hỗ trợ an ninh đặc biệt, hiện đại với phong cách làm việc lịch sự, hiệu quả sẽ góp phần cho sự an toàn, niềm tự hào và thành công của quý khách hàng.
     Nhân viên bảo vệ của chúng tôi không chỉ trải qua khoá huấn luyện chuyên sâu về nghiệp vụ Bảo vệ trước khi nhận công tác mà luôn được rèn luyện tư cách, phẩm chất đạo đức, tính kỷ luật như những chiến sỹ cảnh vệ thực thụ.
     Ngoài việc xử lý sự cố, PCCC nhanh và hiệu quả cao của vệ sỹ chuyên nghiệp chúng tôi có đội kiểm tra điều lệnh và đội cơ động luôn giám sát hỗ trợ 24/24h tại tất cả các mục tiêu mà quý khách hàng đang sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp an ninh nhất.
     Nhân viên bảo vệ của chúng tôi không can thiệp vào công việc nội bộ, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy hoạt động và sẽ được thay thế tức khắc theo yêu cầu của khách hàng vì bất kỳ lý do nào mà không ràng buộc bởi hợp đồng lao động.
     Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng