Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Báo giá máy khắc tượng gỗ vi tính tại Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa

31/07/206

Lưu tin

Địa chỉ: Bình Định

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0968689988

Thông tin thêm

Tại những cơ sở, doanh nghiệp làm mộc hiện nay như ở Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa chuyên làm những hàng tượng gỗ thì việc đầu tư máy khắc tượng gỗ vi tính là cần thiết.


Dòng máy này không chỉ đục tốt các loại mặt hàng 4D như tượng gỗ, lục bình, tượng công giáo, phật giáo, bàn ghế sofa tân cổ điển…mà còn có thể đục 3d hiệu quả khi tích hợp hệ thống mặt bàn di động. Hãy cùng chúng tôi đi tìm đơn vị bán máy uy tín tại đây nhé.


Địa chỉ bán máy khắc tượng gỗ vi tính giá rẻ tại Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa


Máy đục tượng gỗ 4D Đông Phương đang là dòng máy được nhiều khách hàng lựa chọn. Đông Phương có nhà máy sản xuất trực tiếp tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên và chi nhánh tại Đồng Nai.


Tại đây bạn có thể tham quan và chạy thử máy với các sản phẩm cơ sở mình chuyên gia công, nếu phù hợp thì sẽ tiến hành giao dịch trực tiếp, mọi vấn đề đều có ràng buộc bằng văn bản giấy tờ có tính pháp lý cao.


Các dòng máy đục tượng gỗ 4D nói riêng và máy cnc Đông Phương nói chung đều chú trọng đến chất lượng, độ an toàn khi sử dụng, tính làm việc của máy.


>> https://maydongphuong.com/may-duc-tuong-cnc/


Mọi linh kiện lắp máy đều được kiểm tra chặt chẽ. Động cơ điều khiển trục chính là Servo ổn định, kiểm soát bước đục, tránh tối đa lỗi mất bước, bỏ bước.


Khi mua máy của công ty bạn sẽ được hỗ trợ mẫu mã miễn phí trọn đời đa dạng từ đơn giản đến phức tạp, việc tạo ra sản phẩm theo yêu cầu rất dễ dàng, độ mịn đẹp và sắc nét không hề thua kém đục tay. Sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng nhất tại nhà theo đúng điều khoản ký kết hợp đồng mua bán giữa 02 bên


Máy đục tượng gỗ Đông Phương có khổ máy 2614 ( rộng 2m6 x dài 1m4) gồm 4 đầu đến 12 đầu đục. Gía máy giao động từ 300 triệu đồng đến 450 triệu đồng.


Hiện công ty đang có chương trình khuyến mại giảm giá máy đục tượng 4D: giảm 40 TRIỆU ĐỒNG/ MÁY.


Quý khách hàng cần tư vấn LH hotline: 0968.68.9988 / 0396.883.888 / 0383.669.966


Website chính thức: maydongphuong.com


Email: windcamkd08@gmail.com


Địa chỉ xem máy:


- KCN Phố Nối A - Giai Phạm  - Yên Mỹ - Hưng Yên


- Số 171/3 - KP8B - Tân Biên - Biên Hòa - Đồng Nai.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng