Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh

24/11/2032

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Ninh

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0356234579

Thông tin thêm

Hệ thống thiết bị nông nghiệp chuẩn xác trong hệ sinh thái nông nghiệp thông minh bao gồm những gì?


Nông nghiệp chính xác là một công nghệ nông nghiệp được hỗ trợ bởi công nghệ thông tin để đạt được sự quản lý chính xác. Hiện tại, các thiết bị nông nghiệp chuẩn xác do Đại Thành giới thiệu bao gồm hệ thống máy bay nông nghiệp P-GLOBALCHECK(PG) (bao gồm máy phun thuốc, bình thuốc, pin, hệ thống phun); robot nông nghiệp RG150; máy cày tự động nông nghiệp A-GLOBALCHECK (AG).


Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh


Hệ thống máy bay không người lái nông nghiệp P-GLOBALCHECK(PG)


Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh


Xe không người lái nông nghiệp R-GLOBALCHECK(RG)


Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh


Máy cày tự động nông nghiệp A-GLOBALCHECK(AG).


Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh:


Một sản phẩm duy nhất thường không đủ sức cạnh tranh. Nếu bạn có thể kết hợp một sản phẩm duy nhất và cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh; bạn hoàn toàn có thể giải quyết các vấn đề về hiệu quả thấp và chi phí cao trong quy trình quản lý nông nghiệp. Công ty CP Đại Thành phối hợp với tập đoàn XAG đang xây dựng một hệ sinh thái nông nghiệp thông minh; cho phép các sản phẩm tương tác với nhau để sử dụng công nghệ tốt hơn nhằm giải quyết các vấn đề nông nghiệp.


Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh


Máy bay không người lái nông nghiệp dòng PG; máy bay không người lái khảo sát và lập bản đồ dòng MG; xe không người lái nông nghiệp dòng RG; Máy kéo tự động nông nghiệp AG và loạt thiết bị liên kết mạng nông nghiệp được tích hợp nối tiếp và được quản lý qua phần mềm. Từ đó biến thành 1 hệ sinh thái nông nghiệp hoàn chỉnh. Tất cả tạo nên hệ thống nông nghiệp hoàn chỉnh như mô tả dưới đây:


Xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp thông minh


Phương án giải quyết nông nghiệp thông minh của ĐẠI THÀNH:


Thông qua hệ sinh thái nông nghiệp thông minh của ĐẠI THÀNH; chúng ta hoàn toàn có thể thay đổi các vấn đề về hiệu quả sản xuất thấp trong canh tác, trồng, quản lý và thu hoạch. Đặc biệt là trong lĩnh vực quản lý; giúp giảm đáng kể chi phí lao động; nâng cao năng suất lao động và hiệu quả sản xuất nông nghiệp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng