Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon

10/03/235

Lưu tin

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0899400400

Thông tin thêm

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF VENEER

__________

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên lạng mỏng tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, có khả năng chống cong vênh, mối mọt, có thể ghép trang trí vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân... tùy theo nhu cầu của khách hàng. Cửa gỗ HDF Veneer giá thành rẻ sản phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, văn phòng.

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon Quy trình sản xuất của cửa gỗ HDF Veneer chính là tấm tạo phẳng bề mặt HDF có chất lượng cao và khả năng chống ẩm mốc tốt. Khung xương gỗ tự nhiên cho phép ổn định cấu trúc cửa và chống chịu lực tác động từ bên ngoài.

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon Cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer là dòng cửa với bề mặt phẳng phủ lớp Veneer tự nhiên phù hợp cho nội thất bên trong nhà cho các công trình nhà phố, nhà ở: cửa phòng ngủ, cửa nhà tắm, cửa phòng khách sạn, cửa nhà vệ sinh, chung cư, văn phòng làm việc… Do bản chất cửa gỗ công nghiệp HDF Veneer là cửa công nghiệp nên mang đầy đủ những ưu việt của dòng cửa công nghiệp: cách âm tốt hơn, không bị cong hoặc vênh trong xuất quá trình sử dụng và giá thành sản phẩm hợp lý. Cửa gỗ HDF Veneer là một trong những dòng cửa gỗ giá rẻ sản phẩm đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, văn phòng.

-----

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon Để mua sản phẩm hoặc để được tư vấn chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon Hotline: 0899.400.400

Top 5 cửa gỗ ưu thết nhất tại SaiGon Zalo: 0834.494.494 (S )
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng