Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹo xử lý lỗi Samsung s20 không nhận tại nge

20/10/207

Lưu tin

Giá: 400.000đ

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0976521204

Thông tin thêm

MẸO XỬ LÝ LỖI SAMSUNG S20 PLUS KHÔNG NHẬN TAI NGHE

Samsung S20 Plus không nhận tai nghe là tình trạng chẳng mấy dễ chịu với người dùng. Bởi khi đó, bạn sẽ không thể trải nghiệm nhiều tính năng trên máy một cách riêng tư như mong muốn.
Samsung S20 Plus được nhiều tín đồ công nghệ lựa chọn bởi những ưu điểm sáng giá đi kèm. Chiếc smartphone cao cấp này không chỉ được nâng cấp ở màn hình, cải tiến ở camera mà còn đánh dấu sự “kết thúc” của jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống. Thay vào đó, S20 sẽ sử dụng tai nghe USB Type C, đem tới những trải nghiệm mới lạ cho người dùng.


Xem thêm: Sửa chữa điện thoại SAMSUNG uy tín tại Đà Nẵng


Tuy nhiên, một số iFan lại đang phải đối mặt với tình trạng Samsung S20 Plus không nhận tai nghe. Khi đó, thời gian trải nghiệm chiếc dế yêu của cũng gặp phải nhiều bất tiện khác nhau.


Để xử lý tình trạng phiền toái này, bạn cần:


Kiểm tra lại tai nghe
Nguyên nhân khiến S20 Plus không nhận tai nghe có thể nằm ở phụ kiện bạn đang dùng cho máy, chứ không phải do bản thân thiết bị có vấn đề. Vì vậy trước hết, bạn hãy cắm tai nghe này cho một thiết bị khác (hoặc cắm tai nghe khác cho S20 Plus) để biết tai nghe có bị hư hỏng không.


Nếu nguyên nhân nằm ở tai nghe, cách xử lý vô cùng đơn giản khi bạn chỉ cần thay mới tai nghe khác cho máy là được. Ngược lại, bạn sẽ cần đến những giải pháp được gợi ý bên dưới.


samsung s20 plus loi khong nhan tai nghe


Khởi động lại máy
Smartphone xuất hiện những sự cố bất thường trong hoạt động là điều khó tránh khỏi. Để giải quyết nhanh những sự cố này, khởi động lại là giải pháp đơn giản nhất bạn có thể áp dụng.


Khi Samsung S20 Plus không nhận tai nghe cũng vậy. Bạn nên tiến hành khởi động lại máy để khắc phục những vấn đề xảy ra ở phần mềm (nếu có) và giải phóng RAM cho chiếc dế yêu của mình. Có thể sự cố bạn gặp phải sẽ được khắc phục nhanh chóng.


Tắt bỏ Bluetooth
Nếu Bluetooth trên S20 Plus đang được kích hoạt, bạn hãy thử tắt bỏ kết nối này xem sao. Bởi trong một số trường hợp, máy sẽ tự động kết nối với tai nghe không dây, nên không thể nhận tai nghe có dây như bình thường. Trường hợp này khá hiếm gặp, nhưng bạn vẫn không nên bỏ qua.


loi samsung s20 plus khong nhan tai nghe


Kiểm tra jack cắm
Nếu jack cắm tai nghe trên S20 Plus có vấn đề, thông thường quá trình sạc pin trên máy cũng bị ảnh hưởng. Dù vậy, bạn vẫn nên thử vệ sinh bộ phận này bằng tăm bông, để quá trình nhận sạc và nhận tai nghe của máy không bị cản trở.


Đem S20 đi bảo hành hoặc sửa chữa
Nếu những thủ thuật trên không đem lại hiệu quả, không loại trừ khả năng chiếc S20 Plus của bạn đã bị lỗi khách quan từ nhà sản xuất. Vì thế, bạn cần đem máy tới trung tâm bảo hành để được hỗ trợ.


=> Xem thêm: Samsung S20 Plus loạn cảm ứng


Với những trường hợp còn lại, khi máy đã hết thời gian bảo hành và những giải pháp nêu trên cũng không phát huy tác dụng. Bạn cần đem S20 đến trung tâm sửa điện thoại FASTCARE để được hỗ trợ. Khi đó, lỗi Samsung S20 Plus không nhận tai nghe cũng được xử lý một cách chuyên nghiệp.


♦ tự hào là Trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nhất tại Đà Nẵng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thấp nhất khu vực, cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


Xem thêm: chỗ sửa điện thoại uy tín


♦ Ngày nay điện thoại điện thoại đã trở nên thông dụng hơn trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí và hỗ trợ trong công việc hằng ngày. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn sẽ gặp phải các trường hợp lỗi, hỏng điện thoại.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan