Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giá đỡ điện thoại và những lợi ích qua trọng

11/04/2120

Lưu tin

Giá: 150.000đ

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 086745666

Thông tin thêm

Giá đỡ điện thoại thông minh đã dần trở thành một vật dụng hữu ích, không những giá đỡ để bàn, ngày nay còn có rất nhiều loại dùng được trên xe đạp, xe máy, ô tô v.v. Bạn có thể sử dụng giá đỡ điện thoại để bàn khi xem phim, lướt web, livestream, chụp ảnh v.v.để có thể rảnh tay, thậm chí còn có. Trên thị trường hiện tại, những chiếc giá đỡ dành cho điện thoại có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau từ gỗ, nhôm cho đến nhựa từ các hãng Baseus, Ugreen, ACOME v.v.


Bạn thường xuyên phải sử dụng điện thoại khi đang lái xe? Tuy nhiên việc vừa sử dụng điện thoại vừa lái xe vô tình lại gây ra nhiều mối nguy hiểm cho chính bạn cũng như các phương tiện tham gia giao thông khác. Để hạn chế điều này cũng như giúp các bạn có thể sử dụng điện thoại một cách tiện lợi, dễ dàng và an toàn hơn thì nhiều khách hàng đã trang iá đỡ điện thoại hình chuột máy tính xoay 360 độ. Cùng Super Car đi tìm hiểu rõ hơn về phụ kiện đang “hot” này nhé!


Giá đỡ điện thoại được hiểu đơn giản là một thiết bị hỗ trợ cho điện thoại di động có được vị trí cố định tiện ích để giúp người dùng có thể vừa sử dụng điện thoại mà vẫn làm được nhiều công việc khác.


Sản phẩm được thiết kế khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng cao bởi chỉ cần đặt lên giá đỡ là có thể theo dõi công việc, nghe nhận cuộc gọi và nhất là sử dụng trong khi lái xe một cách an toàn.












 
   

Giá đỡ điện thoại và những lợi ích qua trọng 


Bên cạnh đó thì với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng nên giá đỡ điện thoại tốt được sử dụng và mang đi mọi lúc mọi nơi. Điểm cộng của sản phẩm còn rất chắc chắn và cân bằng, có thể xoay theo chiều hướng mà mình muốn để tiện lợi hơn khi sử dụng bởi một số sản phẩm có thân giá mềm cho khả năng uốn cong đa năng.


Công dụng của sản phẩm này không chỉ dừng lại ở sự tự do của đôi tay, mà còn tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Người dùng sẽ không phải cúi xuống hoặc giơ tay quá cao để nhìn màn hình, giúp chống mỏi tay, mỏi cổ trong thời gian dài


Ngoài ra, với giá thành khá rẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người trong việc selfie, học tập, làm việc nên lại càng được ưa chuộng nhiều hơn. Sản phẩm mặc dù chỉ mới ra đời nhưng hiện đang có sức hút mạnh bởi mang đến sự tiện lợi, thoải mái, tự do hơn cho người dùng trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan