Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cuốn thư đá Mẫu cuốn thu nhà thờ họ đẹp nhất 2022

23/08/224

Lưu tin

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0963671235

Thông tin thêm

Cuốn thư đá – Mẫu cuốn thu nhà thờ họ đẹp nhất 2022


Cuốn thư đá hay còn gọi là Bình phong đá, Tác môn đá. Có tác dụng che chắn các luồng khí xấu hay, những thế lực ma quỷ, xâm nhập vào các công trình như: nhà ở, nhà thờ, đền, đình, chùa, nhà thờ họ, nhà thờ tổ, Từ đường, Công trình tâm linh.


Cuốn thư đá   Mẫu cuốn thu nhà thờ họ đẹp nhất 2022Cuốn thư đá – Mẫu cuốn thư nhà thờ họ đẹp nhất 2022


Cuốn thư bằng Đá tự nhiên thường có độ bền rất cao cao. Khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt rất tốt. Có tuổi thọ trung bình từ vài chục năm lên đên hàng trăm năm. Cuốn thư thường được đặt ngoài trời tại khu lăng mộ đá, cổng chùa chiền hoặc tại sân nhà thờ họ….


Kích thước các mẫu cuốn thư bằng đá chuẩn phong thủy


Các mẫu Cuốn thư đẹp thường được đặt ở ngay cổng ra vào chính, chắn ngay phía trong cổng. Chiều rộng của nó được thiết kế lớn hơn chiều rộng của cổng chính. Và cách cổng khoảng 50cm chỉ vừa một người đi qua.


Kích thước cuốn thư không cố định. Mà được thiết kế dựa trên diện tích khuôn viên của mỗi công trình nhà thờ, lăng mộ, đình chùa, đền miếu….


Tuy nhiên mỗi kích thước cuốn thư, đều được chúng tôi thiết kế, tính toán dựa trên số đỏ của thước lỗ ban chuẩn phong thủy.


Kích thước cuốn thư đang được sử dụng nhiều nhất là 133cm và 167cm ứng với kích thước cổng là 107cm và 147cm.


Cuốn thư đá   Mẫu cuốn thu nhà thờ họ đẹp nhất 2022Kích thước mẫu cuốn thư bằng đá chuẩn phong thủy


Đối với những công trình kiến trúc lớn như đền chùa, cuốn thư sẽ được đặt ở sân chính. Chính diện với cửa chính của đền chùa.


Tuy nhiên cuốn thư sử dụng trong đền chùa. Lại có điểm khác biệt không chỉ về kích thước mà còn về thiết kế cuốn thư.


Những mẫu cuốn thư sử dụng tại đền chùa. Tùy thuộc vào quy mô, khuôn viên của công trình đó. Cuốn thư này thông thường có kích thước lớn.


Hai bên là hai cột đá được điều khắc và chạm trổ hoa văn. Làm tăng thêm sự trang nghiêm bề thế của công trình. Kích thước của loại cuốn thư đá này phổ biến từ 2.5m trở lên.


Ý nghĩa của các mẫu cuôn thư


Trước đây những người nào biết chữ thì mới biết đến những cuốn thư, bởi vậy cuốn thư đá thể hiện cho sự cao sang và uyên bác về học thức của những người sử dụng cuốn thư.


Ngoài cuốn thư đá thì tên gọi Bình phong đá cũng chữa đựng hàm ý sâu xa là chấn phong, tránh cho những linh hồn hay ma quỷ có lòng dạ xấu xa xâm nhập vào những công trình tâm linh.


Cuốn thư đá   Mẫu cuốn thu nhà thờ họ đẹp nhất 2022Địa chỉ thi công và bán cuốn thư đình chùa, nhà thờ họ uy tín


Cuốn thư Đẹp hiện nay thường được chế tác một bên là bút một bên là kiếm nhằm tượng trưng cho kiến thức và sức mạnh đó cũng là một điểm phong thủy của mỗi mẫu cuốn thư đá.


Một ý nghĩa không thể thiếu của cuốn thư đá đẹp hiện nay là về mặt thẩm mỹ. Những mẫu bình phong đá được chạm khắc các hoa văn họa tiết tinh xảo, tỉ mỉ trên từng chi tiết nhỏ nhất. Thể hiện được nét đẹp văn hóa truyền thống. Của làng nghề đá Ninh Vân, Ninh Bình qua bao đời nay.


Địa chỉ thi công và bán mẫu cuốn thư, Bình phong nhà thờ họ uy tín nhất hiện nay


Đá Mỹ Nghệ 35 NB chuyên thi công, bán các mẫu cuốn thư đình chùa, cuốn thư nhà thờ họ, cuốn thư khu lăng mộ…. và các sản phẩm như mộ đá, lăng mộ đá, cổng đá, đồ thờ cúng bằng đá, con vật đá, các kiến trúc bằng đá…. uy tín, giá rẻ trên toàn quốc.


Qúy khách có nhu cầu làm các sản phẩm Đá Mỹ Nghệ trên hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:


Công Ty Đá Mỹ Nghệ 35 NB


Địa chỉ: Làng nghề Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình


Hotline:  0963 671 235  ( Hỗ trợ tư vấn nhanh 24/7 )


Zalo:      0963 671 235  ( Hỗ trợ tư vấn báo giá miễn phí 24/7 )


Trang web: https://damynghe35.com.vn


 https://damynghe35.com.vn/cuon-thu-da/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng