Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cảm biến khí thiên nhiên hóa lỏng LNG

19/04/2410

Lưu tin

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0907729929

Thông tin thêm

LNG là nguồn năng lượng sạch được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng, hiện Việt Nam cũng đang bắt đầu xây dựng các nhà máy LNG để phục vụ cho nhu cầu năng lượng quốc gia. LNG hay khí thiên nhiên hóa lỏng không độc hại, không màu, không mùi, có thành phần chủ yếu là CH4 - Methane (94,3%), được vận chuyển ở dạng lỏng và hóa hơi khi sử dụng. LNG được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp như ngành vận tải, nhà máy điện,...


Tuy là không gây độc hại nhưng tương tự như LPG, LNG rò rỉ cũng dễ dàng gây cháy nổ, vì vậy cần lắp đặt các thiết bị báo rò rỉ LNG. Asia Gas cung cấp thiết bị hệ thống báo rò rỉ LNG của Sunghwa Hàn Quốc - một trong những nhà sản xuất hàng đầu về lĩnh vực an toàn khí. Hệ thống này bao gồm 2 thiết bị chính:


- Cảm biến khí thiên nhiên hóa lỏng LNG model SHT-4700: Đây là dòng cảm biến đã được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, được đánh giá cao bởi chất lượng và khả năng hoạt động tốt, tiêu chuẩn phòng nổ Ex d II B T4(KOSHA). Cảm biến SHT-4700 có nhiệm vụ phát hiện khí LNG rò rỉ và truyền tín hiệu về tủ điều khiển.


- Tủ điều khiển SHT-970MU.DU: Đây là dòng tủ điều khiển được tích hợp đầy đủ các chức năng và có nhiều ưu điểm nổi trội: có màn hình hiển thị nồng độ khí của từng cảm biến, có thể tích hợp thêm các kênh điều khiển đóng ngắt van tự động nếu muốn (van cơ hoặc van điện từ), có các tín hiệu ra để kết nối đến các thiết bị khác như tủ báo cháy, còi đèn báo phụ,...Tủ điều khiển SHT-970MU.DU có nhiệm vụ cấp nguồn 24V.DC cho cảm biến hoạt động, nhận tín hiệu từ cảm biến, hiển thị nổng độ, phát động cảnh báo rò rỉ (đèn, còi).


Ngoài dòng cảm biến SHT-4700, Asia Gas còn cung cấp nhiều dòng cảm biến LNG khác tùy thuộc vào nhu cầu lắp đặt và sử dụng của công trình. Liên hệ Asia Gas để biết thêm chi tiết. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng