Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cà phê Robusta tại Bạc Liêu rang mộc giá sỉ chỉ 85k 1kg

30/06/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904684089

Thông tin thêm

Lamcaphe.com là đơn vị rang xay cà phê có thâm niên và uy tín trên thị trường chuyên cung cấp giá sỉ các loại cà phê nguyên chất, Đặc biệt bán chạy sản phẩm cà phê Robusta tại Bạc Liêu dùng để pha phin, pha máy giá sỉ, giá bán buôn số lượng lớn. Robusta Được trồng nhiều ở khu vực Tây Nguyên với độ cao 600m so với mực nước biển.


Robusta Coffee có hình bầu dục, hơi tròn vị đắng tự nhiên với hàm lượng caffeine cao nhưng không chua và thơm sang chảnh như cà phê Arabica nếu đưa lên bàn cân và so sánh xem cà phê Robusta và Arabica loại nào ngon hơn bởi mỗi loại cà phê đều có ưu điểm riêng. Cafe Robusta nguyên chất công ty chúng tôi cung cấp là dòng sản phẩm phổ biến được đại đa số người tiêu dùng chọn lựa bởi hương và vị cực kỳ phù hợp với gu thưởng thức của người Việt.


Cà phê hạt Robusta được rang mộc hoàn toàn, rang mộc pha phin hoặc thêm 1 chút bơ Pháp. Chế biến thành hạt cà phê rang sẵn thành phẩm bằng hệ thống máy rang công nghệ cao, đóng gói bao bì cẩn thận, giao hàng nhanh, đảm bảo chất lượng, giá thành ổn định lâu dài.




Giá cafe Robusta nằm ở mức bình dân vừa phải phù hợp với túi tiền. Hiện nay, giá cà phê Robusta xuất khẩu cũng chỉ nằm trong mức 85.000 vnđ  1 ký. Hạt được chọn lựa, sơ chế, đánh bóng và bảo quản tối thiểu 1 năm trước khi rang xay, chế biến.


Quý đối tác, nhà phân phối kinh doanh sỉ khu vực Tỉnh Bạc Liêu và các tỉnh miền Tây Nam Bộ muốn tìm nguồn nhập cà phê vui lòng liên hệ PKD để có giá cà phê Robusta và Arabica tốt, cạnh tranh thị trường.




hotline/zalo: 0904684089
website: https://lamcaphe.com
Xem chi tiết sản phẩm: https://lamcaphe.com/san-pham/ca-phe-robusta-rang-moc/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng