Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa lò hơi

30/08/228

Lưu tin

Địa chỉ: Bạc Liêu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906885929

Thông tin thêm

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa bảo dưỡng vệ sinh lò hơi – nồi hơi công nghiệp
Việc duy trì bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh và sửa chữa những hư hỏng nhỏ của lò hơi – nồi hơi công nghiệp rất quan trọng bởi:
Nhà máy muốn tất các công đoạn trong sản xuất đều vận hành trơn tru nhịp nhàng, trong đó lò hơi – nồi hơi cũng là một trong những mắt xích đó. Nếu lò hơi dừng hoạt động có thể sẽ làm cho các công đoạn khác dừng lại, do đó sẽ gây ảnh hưởng đáng kể cho quá trình sản xuất.
Là người quản lý, nhân viên kỹ thuật chúng ta hiểu rằng: Công việc bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa những hư hỏng nhỏ của lò hơi – nồi hơi công nghiệp là việc làm hết sức quan trọng. Việc này cần phải được thực hiện kịp thời để nâng cao độ an toàn, tăng hiệu suất, duy trì sự tin cậy và tuổi thọ cho lò hơi – nồi hơi.
Việc bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa Lò Hơi Công Nghiệp có thể tự thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại chỗ của doanh nghiệp, hộ kinh doanh. Hoặc việc này có thể nhờ sự hỗ trợ hay giao khoán hoàn toàn cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp. Người thực hiện miễn sao cho hiệu quả, đảm bảo an toàn và đúng kỹ thuật, đạt tiến độ nhanh nhất, an toàn và kinh tếnhất.
Hiểu được nhu cầu trên. Chúng tôi, Cty TNHH Tiến Lộc với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp lắp đặt lò hơi – nồi hơi. Chúng tôi có cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, sửa chữa lò hơi – nồi hơi công nghiệp cụ thể như:

– Bảo trì, bảo dưỡng tẩy cáu bẩn cho các thiết bị trao đổi nhiệt như: balong lò hơi nồi hơi, ống trao đổi nhiệt hệ thống dẫn hơi.
– Kiểm tra vệ sinh thay thế các thiết bị trong buồng đốt như: ghi xích, ghi tĩnh, các bộ phận cấp nhiên liệu, bộ phận cào xỉ than.
– Kiểm tra thay thế các thiết bị đầu đốt, bec phun lò hơi dầu.
– Kiểm tra thay thế các bộ phận băng nhiệt, điện trở đốt cho lò hơi (nồi hơi) điện.
– Kiểm tra vệ sinh thay thế các bộ phận lọc khí thải lò hơi.
– Cung cấp vật tư phụ kiện thay thế cho hệ thống nồi hơi, lò hơi, boiler.
– Kiểm tra, bảo dưỡng thay thế các thiết bị phụ kiện như: hệ thống van áp suất, van xả, van hơi, đồng hồ áp lực, thiết bị điều khiển nồi hơi – lò hơi.
– Kiểm tra sửa chữa cải tạo toàn bộ hệ thống lò hơi – nồi hơi như đường ống cấp hơi, đường ống nhiệt, ghi lò hơi, bộ phận bảo ôn đường ống, bảo ôn thân lò.
– Kiểm tra sửa chữa khắc phục các vấn đề có liên quan đến tủ điện điều khiển lò hơi công nghiệp
– Vệ sinh, sửa chữa, thay thế bộ trao đổi nhiệt, đầu đốt, béc đốt dầu diesel
– Cung cấp hóa chất tẩy xỉ bám chuyên dụng cho các thiết bị trao đổi nhiệt.
– Cung cấp hóa chất ức chế xỉ bám, gia tăng quá trình trao đổi nhiệt cho nồi hơi – lò hơi.
– Tư vấn các giải pháp sử dụng khí hơi, sửa chữa cải tạo hệ thống điều khiển lò hơi – nồi hơi, lắp các thiết bị giám sát và điều khiển lò hơi vận hành tự động, bán tự động.

Bảo trì, bảo dưỡng vệ sinh lò hơi công nghiệp đốt than, lò hơi đốt dầu diesel, lò hơi dầu FO, lò hơi đốt gas, lò hơi điện cho các nhà máy như: Lò hơi nhuộm vải, lò hơi sấy gỗ, lò hơi sấy dược phẩm, nồi hơi sấy nông sản, nồi hơi cho khách sạn, nồi hơi cho bệnh viện. Khách hàng quen thuộc của chúng tôi thuộc Đồng Nai,TPHCM, Bình Dương, Long An, các tỉnh Miền Đông, miền Tây Nam Bộ và các tỉnh thành khác.
Chúng tôi nhận hợp đồng bảo dưỡng lò hơi – nồi hơi công nghiệp theo yêu cầu cụ thể hoặc bảo trì bảo dưỡng định kỳ. Các vật tư phụ kiện thay thế cho lò hơi – nồi hơi được lấy từ các hãng sản xuất có tên tuổi và uy tín.
Với độ ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề, làm việc tận tâm. Chúng tôi mong muốn mang đến cho quí khách dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, vệ sinh lò hơi – nồi hơi với thời gian nhanh nhất, giá thành hợp lý nhất.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ :
website: noihoitienloc.com
Mail: noihoitienloc@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan