Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nẹp inox giá rẻ tại Bắc Giang.

24/07/2122

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0869898988

Thông tin thêm

Như chúng ta đã biết thì chất liệu inox đã và đang được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc. Nẹp inox cũng đang trên đà phổ biến do với các tính năng: cao cấp, sáng, màu sắc sang trọng. Đặc biệt với đặc tính của inox đó là không gỉ, chống ăn mòn sẽ khiến cho màu sắc của nẹp bền lâu.


Nẹp inox giá rẻ tại Bắc Giang. 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay phổ biến trên thị trường là 2 loại inox 304 và inox 201. Về cơ bản giá của inox 201 thấp hơn 30% so với inox 304. Một số đơn vị để đạt được lợi nhuận cao đã bán sản phẩm là inox 201 dưới giá inox 304. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới khách hàng, mất số tiền lớn hơn với chất lượng sản phẩm.


Nẹp inox giá rẻ tại Bắc Giang.Nẹp inox giá rẻ tại Bắc Giang.


Nẹp trang trí góc V bằng Inox 304 có nhiều ưu điểm như cứng cáp, chống ăn mòn và bền màu cũng như tính ứng dụng cao trong xây dựng cũng như trang trí nội thất, một số ứng dụng phổ biến có thể kể đến như:
Lắp đặt ở những vị trí có góc vuông 90° của các vật liệu xây dựng (gạch, đá, kính, gỗ,…) giúp bảo vệ các góc chắc chắn tránh sứt mẻ và tăng tính thẩm mỹ.
Sử dụng để trang trí nội thất trong hầu hết mọi công trình và đáp ứng được mọi yêu cầu thẩm mỹ.
Sử dụng thay thế cho nẹp Inox chữ L làm nẹp kết thúc cho sàn, cạnh, ốp mũi bậc cầu thang…
Kích thước, màu sắc nẹp Inox chữ V
Kích thước: Nẹp Inox góc V có thiết kế hai cạnh bằng nhau với các kích thước V10 (10mm), V15 (15mm), V20 (20mm), V25 (25mm), V30 (30mm).
Màu sắc: Nẹp có ưu điểm rất đa dạng màu sắc từ màu Inox đến các màu trắng gương, trắng xước, vàng gương, vàng xước, gương đen, gương đồng, gương xanh dương , … đáp ứng được mọi yêu cầu thiết kế

Để mua được được nẹp trang trí chất lượng tốt hãy đến với inox đông Phương.

Hotline Alo/zalo -

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng