Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lap cũ lục nam giá rẻ

30/10/2118

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973634933

Thông tin thêm

LAPTOP CŨ LỤC NAM TẠI LỤC NAM


TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP TRUNG BIÊN  xin giới thiệu tới quý khách các mặt hàng laptop cũ và dịch vụ sửa chữa laptop lấy ngay tại lục nam - bắc giang.


Tại sao bạn chọn laptop cũ?


- Với tài chính hạn hẹp, dịch kéo dài kinh tế khó khăn, nhu cầu dùng laptop vẫn phải có trong mỗi gia đình.


- Chính vì điều trên mà trung tâm ra mặt hàng laptop cũ nhưng vẫn đảm bảo giá bình ổn, chất lượng, ổn định ko thua kém gì máy mới. 



Laptop cũ lục nam là một trong những cửa hàng cũng cấp dịch vụ và mặt hàng laptop cũ tại Lục Nam. Với thời đại công nghệ phát triển nhanh như vũ bão và để phục vụ nhu cầu thiết yếu của mỗi doanh nghiệp, cá nhân mỗi người như làm việc, học tập, giải trí…


 Nắm bắt được nhu cầu Laptop cũ Lục Nam đã mở ra Trung tâm cung cấp laptop cũ tại lục nam với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy mới mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ bền ổn định lâu dài, chạy mượt mà.


 Laptop cũ lục nam cung cấp dòng laptop cũ rất nhiều mẫu mã, đa dạng phong phú như Hãng Dell, Hp, Asus, Acer… để cho khách hàng lựa chọn cho mình một laptop cũ ưng ý nhất tại lục nam.


Không chỉ cung cấp về các mặt hàng laptop cũ tại lục nam, Trung tâm còn cung cấp mặt hàng laptop mới chính hãng bảo hành theo tiêu chuẩn hãng chỉ có tại laptop cũ lục nam.


Các mặt hàng như phím, chuột , dây chuyển đổi tín hiệu, thiết bị thu phát wifi, loa vi tính, những mặt hàng linh kiện khác.


Laptop cũ lục nam còn cung cấp thay thế linh kiện laptop chính hãng như phím, sạc, pin laptop các hãng.


Cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop lấy ngay tại lục nam, với nhân viên kỹ thuật lành nghề có 10 năm kinh nghiệm sửa chữa trong nghề, am hiểu các loại laptop của các hãng đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi mang máy đến sửa chữa tại trung tâm. Địa chỉ duy nhất tại lục nam – Bắc giang



TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP TRUNG BIÊN TẠI LỤC NAM 


Đc: Số 458 Phố Bình Minh, TT Đồi Ngô, H.Lục Nam, T.Bắc Giang


Đt: 0973 63 49 33


Website: Http://laptoptrungbien.com


Fp: https://www.facebook.com/maytinhlucnam/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng