Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Kinh nghiệm khi mua máy sấy khô chất lượng phù hợp với nhu cầu và quy mô sản xuất

31/12/2119

Lưu tin

Giá: 18.000đ

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0904685252

Thông tin thêm

Thực phẩm hay hoa quả sấy khô rất được ưa chuộng vì độ thơm ngon và dự trữ được lâu dài để ăn dần. Ngoài phương pháp phơi nắng truyền thống thì hiện nay máy sấy thực phẩm cũng được sử dụng rộng rãi vì giúp sấy khô nhanh, hàm lượng dinh dưỡng không mất đi và màu sắc vẫn giữ được. Nhưng làm cách nào để có thể lựa chọn máy sấy thực phẩm chất lượng tốt. Hãy cùng KAG VIỆT NAM tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Máy sấy khô thực phẩm không chỉ có thể sấy khô rau củ quả mà còn sấy được các loại thịt tôm cá, dược liệu,... Sấy nhanh với số lượng lớn, phạm vi nhiệt sấy cũng có nhiều mức độ để điều chỉnh phù hợp cho từng loại thực phẩm. Vậy để mua được máy đáp ứng đúng quy mô, nhu cầu sử dụng bạn nên lưu ý một vài điều.


MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MUA MÁY SẤY THỰC PHẨM


Lựa chọn máy có thương hiệu


Nói về kinh nghiệm chọn mua máy sấy thực phẩm cho gia đình hay cơ sở sản xuất không thể không chú ý đến thương hiệu. Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của máy và của sản phẩm sấy. Do đó, người dùng nên lựa chọn thiết bị của những thương hiệu uy tín và được nhiều người sử dụng.


Lựa chọn công suất phù hợp với quy mô nhu cầu sử dụng


Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng, nhà sản xuất đều cho ra những thiết kế từ mẫu mini đến các loại máy có công suất lớn với kích thước phù hợp với yêu cầu công nghiệp.

Vì vậy, khi mua bạn nên xem xét đến nhu cầu sử dụng của gia đình, cơ sở sản xuất mà chọn mua máy có kích thước cho phù hợp. Bởi kích thước phù hợp giúp bạn vừa dễ dàng di chuyển, sắp xếp, phù hợp với không gian đặt máy, đồng thời cũng dễ dàng để vệ sinh máy hơn.

Máy sấy có kích thước, công suất lớn lớn có thể phù hợp để đặt cho những vị trí rộng rãi hay đáp ứng được nhu cầu sấy số lượng thực phẩm lớn. Đối với các mẫu máy có kích thước mini, vừa đáp ứng được các không gian khiêm tốn hơn, chỉ sấy với số lượng nhỏ.


Lựa chọn theo phạm vi nhiệt độ sấy


Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng khi chọn mua máy sấy thực phẩm. Bởi vì thực phẩm sấy có được chất lượng tốt về màu sắc, chất dinh dưỡng hay không tùy thuộc rất nhiều vào độ phân tản nhiệt độ, phạm vi nhiệt độ rộng sấy được các loại thực phẩm đúng với từng nhiệt độ để cho ra mẻ thực phẩm sấy với chất lượng tuyệt nhất.

Máy sấy thực phẩm sử dụng phương pháp sấy lạnh với dải nhiệt độ thấp từ 35 – 80 độ C, với phạm vi sấy rộng để có thể điều chỉnh cho phù hợp với từng loại, đảm bảo sấy nhanh hơn, giữ được mùi, vị và chất lượng sấy tốt. Một số loại dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, nấm mỡ,…rất cần sấy ở nhiệt độ thấp từ 30 – 50 độ C, dược liệu sẽ khô một cách tự nhiên, đảm bảo mọi hoạt chất trong dược liệu được bảo toàn.


Lựa chọn chất liệu của tủ sấy - khay sấy


Khay sấy là yếu tố quyết định đến lượng thực phẩm sấy, bởi khay sấy càng nhiều trong một mẻ sấy có thể sấy được số lượng lớn. Trên thị trường hiện đều có các mẫu máy từ 10 khay, 20 khay đến 50 khay để khách hàng dễ chọn lựa. Các khay sấy đều được thiết kế có thể tháo lắp được để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.

Nên chọn các loại khay sấy chịu được nhiệt tốt như bằng Inox 304 vừa để đảm bảo an toàn cho thực phẩm sấy vừa giữ được chất lượng khi sấy. Bên cạnh đó cũng chọn máy có khay đục lỗ hoặc bằng lưới để đảm bảo nhiệt sấy ở các tầng như nhau.


ƯU ĐIỂM CỦA MÁY SẤY THỰC PHẨM


Với nhu cầu cao như vậy, nhưng thị trường cung cấp còn nhiều hạn chế. Việc bảo quản những thực phẩm nông sản, hoa quả, dược liệu... trong thời gian dài rất được quan tâm khi thị trường tiêu thụ yêu cầu thực phẩm phải giữ nguyên được màu sắc, hương vị và thành phần chất dinh dưỡng bên trong.


Để giải quyết vấn đề này, Máy sấy thực phẩm ra đời nhằm phục vụ những yêu cầu cao hơn và khắc phục những hạn chế của máy sấy truyền thống. Ngày nay, máy sấy thực phẩm đã và đang được áp dụng rộng rãi trên thị trường nhằm bảo quản tốt nhất các loại thực phẩm nông sản, hoa quả, trà thảo mộc,...


Kinh nghiệm khi mua máy sấy khô chất lượng phù hợp với nhu cầu và quy mô sản xuất


Máy sấy thực phẩm ra đời nhằm giải quyết những vấn đề hạn chế của máy sấy truyền thống. Một số ưu điểm quan trọng của máy sấy thực phẩm mang lại cho ngành công nghiệp thực phẩm nói chung đó là những giá trị lợi ích về kinh tế cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm từ đó đạt được sự tin tưởng của người tiêu dùng.


- Máy sấy sẽ sấy thực phẩm ở nhiệt độ thấp nhờ đó sẽ giữ được màu sắc, hương vị và chất dinh dưỡng trong thực phẩm, đảm bảo chất lượng tuyệt đối.


- Vận hành khép kín và tuần hoàn vì vậy không phụ thuộc vào thời tiết bên ngoài.


- Tiết kiệm điện năng hơn so với máy sấy truyền thống.


- Thiết kế tự động không có khó khăn trong việc vận hành.


 - Máy sấy đầy đủ công suất phục vụ nhu cầu cho cả quy mô hộ gia đình, sản xuất vừa và nhỏ đế quy mô công nghiệp để sấy các loại dược phẩm, rau củ quả, hạt ngũ cốc và các loại hải sản.


TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG MÁY SẤY THỰC PHẨM KAG


Chất liệu inox cao cấp


Máy sấy thực phẩm được làm từ 100% INOX304. Đây là dòng inox cao cấp, có độ bền cơ học cao, không gỉ sét đặc biệt phù hợp với hải sản do hải sản luôn chưa muối mặn và độ ẩm cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Do vậy, đầu tư một chiếc tủ sấy, cơ sở chế biến hải sản có thể sử dụng thời gian lên đến 10-20 năm. 


Hệ thống điều khiển nhiệt độ và thời gian tự động


Máy sấy thưc phẩm được thiết kế hệ thống điều khiển nhiệt độ và thời gian tự động nên rất tiện lợi, các linh kiện điện chất lượng tốt. Tủ điện tự động giúp cho người sử dụng chỉ cần cài đặt thời gian sấy sau đó để máy chạy, khi hết thời gian còi báo sẽ kêu báo hiệu hết giờ đồng thời máy sấy sẽ tự động ngắt điện rất tiện lợi, không phải mất thời gian công sức canh khi máy chạy.


 Việc cài đặt mức nhiệt tối đa giúp cho người sử dụng kiểm soát được nhiệt bên trong tủ sấy, phù hợp với việc sấy các loại sản phẩm khác nhau khi yêu cầu mức nhiệt độ sấy khác nhau, cho ra sản phẩm sấy chất lượng.


Máy sấy cho sản phẩm chất lượng đồng đều


Máy sấy bằng sức gió mạnh nên nhiệt độ trong buồng sấy không quá cao thích hợp để sấy thực phẩm tươi sống cần sấy từ từ. Máy sấy thiết kế trong buồng sấy nhiều lỗ thông để gió vào trong buồng được đều đến tất cả các khay sấy.


Tủ sấy thực phẩm có thiết kế 2 cánh gồm nhiều khay chứa nguyên liệu, và 4 bánh xe dễ dàng cho việc di chuyển thiết bị. Tủ có thể phù hợp với hầu hết những không gian sản xuất và chế biến hiện nay, đảm bảo VSATTP và nâng cao năng suất.


Hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư


Hiệu quả kinh tế của máy sấy thực phẩm nằm ở những tính năng đã kể trên: Từ việc sử dụng máy sấy giúp cơ sở không còn lo ngại các vấn đề thời tiết, đến vật liệu sử dụng làm tủ sấy giúp cho tuổi thọ tủ sấy lâu dài, hệ thống điện tự động giúp giảm thiểu sức lao động.


Thực phẩm sau sấy chất lượng đảm bảo giúp cơ sở kinh doanh giữ được uy tín của mình với khách hàng, là yếu tố tiên quyết để khách hàng quay lại với cơ sở của mình. Và một yếu tố nữa đó là Tủ sấy thực phẩm được chúng tôi thiết kế hoàn toàn bằng INOX 304 cách nhiệt, làm giảm thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường, không gây bỏng nóng, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người sử dụng.


Kinh nghiệm khi mua máy sấy khô chất lượng phù hợp với nhu cầu và quy mô sản xuất


Máy sấy thực phẩm 20 khay


Với các sản phẩm được sản xuất trong nước, người sử dụng sẽ dễ dàng bảo hành, thay thế, sửa chữa một cách nhanh chóng chứ không cần phải chờ lâu như các sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh đó, giá thành của Tủ sấy thực phẩm do KAG Việt Nam sản xuất cũng rẻ hơn, phù hợp với chi phí đầu tư của cả cơ sở có quy mô vừa và nhỏ.


Với chất lượng tốt, giá cạnh tranh, KAG Việt Nam chuyên cung cấpMáy Sấy thực phẩm tới các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất, chế biến dược liệu toàn quốc. Thời gian bảo hành là 12 tháng, và ngoài ra KAG sẽ hỗ trợ bạn bảo trì thiết bị sau thời gian này.


Mọi thắc mắc cần được tư vấn về tủ sấy hải sản, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM


Hotline/zalo: 0904685252


Website: wwwmaythucphamka.com - www.xuyena.vn


Email: Kagtechvn@gmail.com


Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


 


Bài viết liên quan


Tủ sấy thực phẩm, Máy sấy hoa quả 20 khay


Tủ sấy dược liệu, máy sấy khô thảo dược


Máy sấy lạnh thực phẩm, dược phẩm mini


Tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm với nhiều công suất

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng