Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hé lộ điều ít ai biết về máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang

09/05/2120

Lưu tin

Giá: 2,3 Triệu

Địa chỉ: Bắc Giang

Thông tin thêm

Máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang sôi động năm 2021.


Năm 2021 Bắc Giang là một trong những tỉnh có quy hoạch khu cộng nghiệp lớn nhất. Với 23 khu công nghiệp có tổng diện tích 6800 ha. Sẽ tạo ra làn sóng đầu tư lớn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Kéo theo nhu cầu xây dựng và bảo quản hàng hóa tăng cao. Trong đó không thể thiếu máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang. Chúng ta sẽ vén màn hé lộ điều ít ai biết về máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc giang qua bài viết sau nhé.


Hé lộ điều ít ai biết về máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang                                 Bàn Giao Máy hút ẩm công nghiệp Bắc Giang


Đặc trưng hoạt động của khu công nghiệp mới của Bắc Giang


Các khu công nghiệp mới của Bắc Giang thuộc các huyện xã như : Yên Lư và Nham Sơn, Yên Sơn – Bắc Lũng, Khu công nghiệp Tân Hưng. ..Mở rộng khu công nghiệp Đình Trám, Vân Trung, Quang Châu (Việt Yên); Hòa Phú (Hiệp Hòa) và Song Khê – Nội Hoàng (Yên Dũng và TP Bắc Giang). 


Theo đánh giá của BQL, hiện tại đang thu hút nhà đầu tư trong các lĩnh vực : Điện, điện tử, cơ khí, sản xuất các sản phẩm từ plastic, pin năng lượng mặt trời. Chủ yếu thuộc nhà đầu tư nước ngoài như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc. Những ngày kinh tế trên chịu ảnh hưởng rất nhiều bởi độ ẩm. Nếu không đảm bảo độ ẩm theo tiêu chuẩn, đồ điện tử sẽ dễ bị hư hỏng. Đặc biệt là vấn đề nấm mốc, chảy nước, chập mạch. Ngoài ra đặc thù là doanh nghiệp nước ngoài đầu tư. Hàng hóa chủ yếu sử dụng để xuất khẩu. Do vậy yếu tố độ ẩm luôn được kiểm soát và đảm bảo theo tiêu chuẩn. Do vậy không thể thiếu máy hút ẩm công nghiệp trong sản xuất và bảo quản.


Mời bạn đọc thêm : Choáng với máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-480 khi bảo quản hàng hóa


Hé lộ điều ít ai biết về máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang


Mỗi một lĩnh vực sản xuất đều có tiêu chuẩn độ ẩm khác nhau. Thêm nữa mỗi khu vực có đặc trưng khí hậu khác nhau. Nên ít ai có thể biết được ở Bắc Giang nhu cầu sử dụng máy hút ẩm công nghiệp ra sao. Bạn hãy tham khảo những điều sau :


– Cần sử dụng máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn. Đa phần các kho sản xuất và bảo quản ở đây có diện tích rộng. Nên để đáp ứng nhu cầu thì cần máy có công suất lớn. Thông thường máy từ 180 lít/ ngày trở lên và sử dụng điện 3 pha.


– Số lượng máy hút ẩm trong khó đều nhiều hơn. Do đặc trưng kho rộng, nên cần thiết kế 1 kho đặt nhiều máy. Đảm bảo độ ẩm được kiểm soát theo yêu cầu và đồng đều.


– Trước khi thiết kế cần khảo sát các yếu tố đặt trưng nơi đặt máy. Khảo sát kho, nhà xưởng, nhà sản xuất. Để loại trừ các yếu tố chủ quan và khách quan ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy hút ẩm. Đây là khâu rất quan trọng để tính toán số lượng và công suất máy.


– Khi sử dụng máy sẽ được lắp cố định, hệ thống thoát nước liên tục. Cài đặt độ ẩm theo tiêu chuẩn của từng ngày. Nhằm kiểm soát độ ẩm hiệu quả hơn.


– Máy hoạt động thường xuyên liên tục. Do vậy cần có lịch trình bảo trì, vệ sinh màng lọc thường xuyên. Đảm bảo máy hoạt động hiệu quả, tăng tuổi thọ của máy.


Mời bạn tham khảo : MÁY HÚT ẨM CÔNG NGHIỆP


3 Hãng máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang bán chạy nhất


– Máy hút ẩm công nghiệp Harison. Harison là thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp lâu đời hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu xử lý ẩm. Thương hiệu Canada, xuất xứ Thái Lan. Máy hút ẩm Harison đã tạo được niềm tin và thu hút khách hàng tại Bắc Giang. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có giá thành cao hơn 15-20% sản phẩm cùng loại.


Hé lộ điều ít ai biết về máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang                     Máy hút ẩm công nghiệp Harison tại Bắc Giang


– Máy hút ẩm công nghiệp Kasami. Thương hiệu đến từ Nhật Bản có nhà máy đặt tại Trung Quốc. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami chú trọng đến chất lượng và giá thành của sản phẩm. Khả năng xử lý ẩm nhanh, hút khỏe nhờ hệ thống máy nén của thương hiệu hàng đầu Daikin, Panasonic. Hệ thống bảo ôn được bọc kỹ càng. Sử dụng Gas làm lạnh an toàn phù hợp với tiêu chuẩn thế giới. Máy hút ẩm công nghiệp Kasami đã thỏa mãn vừa rẻ vừa bền. Giúp cho doanh nghiệp an tâm khi sử dụng.


Hé lộ điều ít ai biết về máy hút ẩm công nghiệp ở Bắc Giang                          Máy hút ẩm công nghiệp Kasami tại Bắc Giang


– Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin. Dorosin thương hiệu máy hút ẩm công nghiệp nổi tiếng tại Trung Quốc. Là một trong những máy hút ẩm giá thành rẻ. Hệ thống máy nén thương hiệu Panasonic. Mặc dù mới vào Việt Nam những cũng đã tạo được nhiều uy tín cho khách hàng.


Ngoài ra, máy hút ẩm công nghiệp Fujie cũng là một trong những thương hiệu được lựa chọn tại Bắc Giang. Công nghệ Nhật Bản, dịch vụ tốt là điểm nhấn của máy hút ẩm công nghiệp Fujie.


Mua máy hút ẩm công nghiệp Bắc Giang


Bạn đang ở Bắc Giang muốn mua máy hút ẩm công nghiệp. Hãy liên hệ tới công ty Minh AN. Minh An có kinh nghiệm tư vấn lắp đặt máy hút ẩm công nghiệp nhiều năm. Chế độ giao hàng, bảo hành bảo trì miễn phí tận nơi. Sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất. Mọi thông tin liên hệ Zalo 0988 513 875 or 0939 196 222 nhé .


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng