Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tính năng đặc biệt của máy Smarttool2

23/08/235

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0948232328

Thông tin thêm

Máy đọc lỗi xe Smarttool 2 đã không còn xa lạ với các anh thợ sửa xe chuyên dòng xe fi. Hiện tại đây là thiết bị hiện đại và tích hợp đầy đủ chức năng của một chiếc máy đọc lỗi hiện đại đa năng. Sở hữu máy này giúp các anh thợ tiết kiệm tối đa chi phí, với mức thấp nhất để sở hữu công nghệ tân tiến nhất, đó chính là máy đọc lỗi xe máy fi smarttool 2.


Giới thiệu tổng quan máy đọc lỗi xe fi 


Máy đọc lỗi xe Smarttool 2 nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Máy được đánh giá là dòng máy hiện đại. Vì được tích hợp nhiều chức năng. Những chức năng của máy được trang bị từ hiện đại đến nâng cao. Đặc biệt là chức năng mở tua remap vòng xe. Và khả năng tự động tìm tên dòng xe và tự kết nối với dòng xe đó.


Hiện đại hóa tự động hóa là hướng triển của dòng máy đọc lỗi nhà Autoshop. Như các bạn đã biết việc để một thiết bị máy đọc lỗi xe máy fi kết nối với xe bạn phải tìm đúng xe, đúng năm sản xuất và đúng mã đó chính là rào cản lớn nhất đối với các anh thợ khi tìm lỗi xe, vì số lượng xe rất lớn và rất khó tìm hiểu về xuất xứ xe đó để dễ sửa chữa. Không phải anh thợ nào cũng biết hết các đời xe, kiểu xe, việc tìm kiếm này làm cho người sử dụng máy đọc lỗi xe máy rất mất nhiều thời gian khi chờ đợi.


Máy đọc lỗi xe fi giá rẻ smarttool2 này nhằm giải quyết sự bất tiện và vất vả trên. Nên sản phẩm  smarttool2 cho ra tính năng tự động, đồng nghĩa với việc máy chẩn đoán lỗi xe phải tự tìm hiểu trước khi sẵm mua sản phẩm này để dễ phân tích khi đã sở hữu máy. Qua đó, thiết bị đọc lỗi xe máy fi này sẽ tìm một cách chính xác lỗi bên trong xe, một giải pháp tối ưu cho khách hàng, giúp người dùng tự chủ hơn trong công việc.


Tính năng nổi bật chỉ có trên hệ thống máy đọc lỗi Smarttool 2


Đối với những   lúc trước đó là việc lưu lại dữ liệu là không thể. Vì khi gặp các lỗi chập chờn thì việc xác định lỗi rất khó khăn, đôi khi cần phải có thời gian nhiều mới phát hiện được lỗi. Chỉ khi nào gặp lỗi thì thiết bị mới đọc được lỗi thông số đó.


SmartTool 2 được thiết kế với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Việc sử dụng máy rất dễ dàng, người dùng chỉ cần kết nối máy với cổng OBD-II trên xe và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Máy cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, giúp người dùng dễ dàng thao tác.







 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng