Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Sau khi xem máy sưởi ẩm cho gà bạn muốn mua ngay lập tức

23/06/2119

Lưu tin

Giá: 2,3 Triệu

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Máy sưởi ẩm cho gà bạn của người chăn nuôi


Chăn nuôi gia súc gia cầm hiện nay đang phát triển tại Việt Nam. Mô hình chăn nuôi chuồng trại phổ biến trải dài dọc đất nước. Chúng cũng chịu ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết. Vào mùa đông, các doanh nghiệp phải tìm cách chống rét cho chúng. Máy sưởi ẩm cho gà được coi là phương pháp chống rét hiệu quả nhất. Để có được hệ thống thiết bị sưởi ấm cho gà. Doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ lưỡng về phương pháp và giá cả. Sau khi xem máy sưởi ẩm cho gà qua bài viết sau. Biết đâu bạn sẽ mua chúng ngay lập tức.


Tại sao nên sử dụng Máy sưởi ẩm cho gà


Gia súc gia cầm chịu nhiều ảnh hưởng khi thời tiết trở lạnh. Hệ thống chuồng trại luôn rộng và thông thoáng. Chính vì thế khi mùa đông tới, nhiệt độ xuống thấp. Gia cầm non dễ bị tổn thương, đặc biệt thời tiết lạnh làm chậm hoặc không tiêu túi lòng đỏ, gây viêm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa sẽ làm giảm sức đề kháng, kế phát nhiều bệnh gây tăng tỷ lệ chết, giảm năng suất. Ở giai đoạn 0 – 6 tuần tuổi, cần phải chú ý nhất đến việc úm gà. Nhiệt độ chuồng úm đảm bảo không để gà bị lạnh sẽ dễ mắc bệnh. Những này này chủ chăn nuôi cần sử dụng thiết bị sưởi ấm cho gà. Nhằm đảm bảo cung cấp nhiệt độ phù hợp giữ ấm cho gà. 


Sau khi xem máy sưởi ẩm cho gà bạn muốn mua ngay lập tức                                      Máy sưởi ấm cho gà hiệu quả


Mời bạn tham khảo thêm : Shock với Quạt sưởi úm công nghiệp cực chất của năm 2021


Những phương pháp dùng Máy sưởi ẩm cho gà phổ biến hiện nay.


Máy sưởi ấm gia cầm hiện nay có rất nhiều. Nhưng chủ yếu sử dụng các phương pháp sau;


– Bóng đèn sưởi ấm cho gà . Đây là phương pháp vẫn được dùng từ trước đến nay. Đèn úm gà thường là đèn úm hồng ngoại công suất 100W, 175W, 250W. Các đèn được bố trí để mang lại hơi ấm phù hợp cho số lượng gà. Sử dụng đèn hồng ngoại sưởi ấm có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên chỉ sưởi được số lượng ít. Nếu không phân luồng đều thường chúng sẽ chen chúc, giẫm lên nhau để tìm hơi ấm. Do vậy cần sử dụng số lượng đèn, khoảng cách treo đèn hợp lý. Đồng thời đảm bảo độ an toàn khi sử dụng và lắp đặt 


– Sử dụng máy sưởi bằng gas hay nói cách khác là hệ thống máy sưởi ấm vật nuôi. Sử dụng phương pháp này mang lại tác động hiệu quả sinh học cao. Làm giảm độ ẩm, giảm ô nhiễm môi trường, kích thích sự tăng trưởng của vật nuôi. Tất cả các máy sưởi bằng gas đều sử dụng oxy trong quá trình đốt cháy. Phương pháp này đòi hỏi sự đầu tư, khoa học cao hơn.


Sau khi xem máy sưởi ẩm cho gà bạn muốn mua ngay lập tức                                     Máy sưởi bằng gas cho gà


– Quạt sưởi công suất lớn rất hiệu quả.

Nhiều năm trở lại đây, sử dụng quạt sưởi công suất lớn để sưởi ấm cho gia súc gia cầm trở lên phổ biến. Những chiếc quạt sưởi được thiết kế đa dạng nhằm đáp ứng với nhiều điều kiện. Có quạt sưởi halogen, Quạt sưởi bằng điện trở. Trong đó quạt sưởi công suất lớn bằng điện trở được sử dụng nhiều hơn. Có thể chạy bằng điện 1 pha, chạy bằng dầu đối với công suất lớn.  Ưu điểm của dùng quạt sưởi ấm gia cầm là có thể sưởi được diện tích lớn. Úm được số lượng gà nhiều hơn, dễ sử dụng, tiết kiệm được chi phí và nhiên liệu.


Có thể bạn quan tâm : QUẠT SẤY GIÓ NÓNG CÔNG NGHIỆP


Giới thiệu một số Máy sưởi ẩm cho gà bán chạy năm 2021


– Quạt sưởi úm công nghiệp 3000W hay quạt sấy gió nóng công nghiệp 3kw  Nguyên lý hoạt động làm nóng bằng điện trở. Thiết kế dạng hình tròn bằng thép không rỉ cách nhiệt. Có sử dụng tay cầm mang đi mang lại, có đế để cân bằng. Máy được thiết kế chống va đạp, chống xước ,chống nước theo tiêu chuẩn IP4. Sử dụng điện 1 pha đơn giản dễ sử dụng. Có điều chỉnh tốc độ quạt và lựa chọn công suất phù hợp. Quạt sưởi úm 3000w có thể dùng cho diện tích dưới 25m2. Nếu chuồng rộng có thể sử dụng tăng số lượng máy. Không đốt cháy oxy, không phát quang thuận tiện cho việc sưởi ấm.


– Máy sưởi ấm cho gà bằng dầu

Máy sưởi ấm bằng dầu là những dòng máy có công suất lớn từ 10kw trở lên. Được thiết kế dạng hình tròn dài, có bánh xe di chuyển. Ngoài ra có thiết kế tay đẩy để di chuyển dễ dàng. Nguyên liệu sử dụng là dầu deisel thông dụng, tiết kiệm chi phí. Thời gian tiêu hao nhiên liệu ít. Diện tích sưởi và số lượng gà úm nhiều hơn các dòng khác. Tuy nhiên khi sử dụng thường phát sinh ra mùi dầu. Nhưng cũng không quá ảnh hưởng đến gia súc gia cầm. Thương hiệu được dùng phổ biến là Mitsuta, Ebisu, Fred.


Sau khi xem máy sưởi ẩm cho gà bạn muốn mua ngay lập tức                                           Máy sưởi ấm cho gà bằng dầu


Sau khi tham khảo bài viết về máy sưởi ấm cho gà trên thật đơn giản đúng không nhỉ. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để có được hệ thống thiết bị máy sưởi ấm cho đàn gia súc gia cầm của mình. 


Để được tư vấn tốt hơn về quạt sưởi ấm công nghiệp, máy sưởi công nghiệp. Bạn hãy liên hệ hotline của công ty Minh An theo số 0988 513 875 or 0939 196 222. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và cụ thể.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan