Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua máy xịt rửa xe chính hãng tại Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát

18/05/229

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911792424

Thông tin thêm

Máy xịt rửa xe là một trong những thiết bị quan trọng. Nằm trong danh sách cần mua đầu tiên khi có ý định mở tiệm rửa xe hay trung tâm chăm sóc xe. Hiện nay trên thị trường máy xịt rửa xe được bán phổ biến. Nhưng bạn cần lựa chọn đầu tư mua máy chính hãng để phục vụ cho công việc tốt nhất.


Giới thiệu về Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát


Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát là một công ty uy tín tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi chuyên cung cấp các máy xịt rửa xe, dung dịch rửa xe các loại, phụ kiện rửa xe các loại, các loại dung dịch bảo dưỡng xe máy – ô tô.


Chúng tôi cam kết những sản phẩm chúng tôi bán ra đều là những mặt hàng chất lượng. Bán đúng giá đúng hàng. Cùng nhiều chế độ ưu đãi cho khách hàng với giá trị cực lớn.


Khi mua hàng tại Lộc Phát, khách hàng không lo về mặt di chuyển ship hàng. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển mang sản phẩm về đến nhà dù khách hàng ở đâu.


Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chúng tôi hướng dẫn tận tình khách sử dụng máy khi giao hàng.


Mua hàng tại Lộc Phát, khách hàng sẽ được hướng dẫn tư vấn tận tình. Lựa chọn mua sản phẩm phù hợp nhất không lo lựa chọn nhầm.


Thiết bị Lộc Phát được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn mua sản phẩm. Vì độ chất lượng và uy tín mà chúng tôi đã cam kết. Qúy khách hàng mua hàng tại Lộc Phát hoàn toàn có thể yên tâm từ chất lượng, giá cả đến dịch vụ bảo hành sau khi mua.


Máy xịt rửa xe tại Thiết bị Lộc Phát


Máy phun rửa cao áp OMEGA


Máy rửa xe cao áp OMEGA làm hàng nhập khẩu nguồn gốc xuất xứ Trung Quốc. Máy rửa xe được sản xuất với chất liệu lõi motor bền bỉ chống gỉ sét. Máy rửa xe thường xuyên tiếp xúc với nước nhưng máy rửa xe OMEGA có khả năng cách điện tốt. Đảm bảo an toàn cho người dùng khi rửa xe.




Với công suất máy lên đến từ 1200W, tùy theo mục đích sử dụng mà lựa chọn máy cho phù hợp. Hiện tại, máy xịt rửa cao áp OMEGA có các loại máy:


Máy rửa xe cao áp OMEGA 120 bar – 3Kw


Máy rửa xe cao áp OMEGA 150 bar – 3Kw


Máy rửa xe cao áp OMEGA 220 bar – 5.5Kw (380V)


Máy rửa xe cao áp OMEGA 250 bar – 7.5Kw (380V)


Máy rửa xe dây đai


Máy rửa xe dây đai là dòng máy rửa xe được nối từ đầu bơm và motor. Máy còn được gọi là máy rửa xe curoa. Máy rửa xe dây đai sử dụng hãng motor của Nhật và Đài Loan được nhiều người dùng ưa chuộng.




Tại Thiết bị Lộc Phát máy rửa xe dây đai có hai loại:


Máy rửa xe dây đai 1 HP – VOI 526


Máy rửa xe dây đai 2 HP – VOI 536


Máy rửa xe mini


Máy rửa xe mini hay còn được gọi là máy rửa xe gia đình với công suất 1500W. Máy hoạt động 100% dây đồng và được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Máy rửa xe gia đình có độ bền cao, chống gỉ sét. Với thiết kế nhỏ gọn và di chuyển dễ dàng khi sử dụng. Máy rửa xe mini có khả năng phun xịt mạnh và ổn định. Giúp việc rửa xe tại nhà nhanh chóng.


Máy rửa xe gia đình có các loại như sau:


Máy rửa xe gia đình Lutian LT-210G-1600f


Máy rửa xe gia đình OJ-A9


Kết luận


Trên đây là những mẫu máy xịt rửa xe đang được bán tại Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Lựa chọn máy rửa xe chính hãng tại Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát cam kết chính hãng với nhiều ưu đãi. Mua máy rửa xe chính hãng giúp cho công việc trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng