Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loa Karaoke gia đình tầm trung - E3 K103

07/01/193

Lưu tin

Giá: 9,9 Triệu

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909817619

Thông tin thêm

Đã đến lúc bạn cần đầu tư một cặp loa thật xịn cho vào bộ karaoke nhà mình rồi  - E3 K103
E3 K103 - TÁI TẠO ÂM THANH ẤN TƯỢNG
Khả năng tái tạo các dải âm chi tiết, sắc nét và ấn tượng với âm bass chắc chắn, nội lực; âm treble vang và âm mid sáng chi tiết. Với 2 loa 3 đường tiếng giúp loa thể hiện khá tốt và đúng chất của các dòng nhạc từ nhạc nhẹ, nhạc ballad đến cả nhạc dance, remix mạnh mẽ.

E3 K103 - ÂM THANH PHỦ ĐẦY MẠNH MẼ
E3 K103 có khả năng phủ âm hoàn hảo cho không gian phòng tầm 20-25m2. âm thanh phủ đầy và mạnh mẽ, ở bất cứ góc nào trong không gian cũng đều cảm nhận rõ rệt từng dexiben âm thanh thì chắc chắn rằng còn phù thuộc nhiều vào cách lắp đặt và bố trí loa cũng như phải sử dụng loa E3 K103 đúng cách.
E3 K103 - GIÚP BẠN HÁT HAY NHƯ CA SĨ
E3 K103 có khả năng tái hiện giọng ca rõ ràng và chân thật. Hát các bản trữ tình nghe giọng ca da diết, sâu lắng, đầy cảm xúc. Hát nhạc dance, remix giọng ca khỏe khoắn. Các đoạn cao trào chỉ cần lấy hơi nhẹ là có thể hát hệt như ca sĩ, không hề bị thiếu hơi.
Nếu nói loa E3 K103 sinh ra là để dành cho bạn, tin được không?
- Phòng Karaoke nhà bạn hiện đang có diện tích khoảng 20-25m², và bạn đang cần tìm 1 cặp loa đủ công suất để đánh tốt cùng với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và hài hòa với không gian phòng karaoke tại gia đình bạn.
- E3 K103 là dòng loa mà có thể đánh được chất lượng âm thanh tốt như ở các phòng Karaoke chỉ với mức giá tầm trung. Và dễ dàng phối ghép loa với các thiết bị trong dàn âm thanh của gia đình bạn.
- Rất thích hợp cho những phòng kinh doanh Karaoke với diện tích nhỏ, đối tượng khách hàng không đòi hỏi quá cao về mặt chất lượng âm thanh tại quán.
- Là dòng loa với chất lượng âm thanh tương đối tốt, được đánh giá là đối thủ nặng kí khi nằm trong phân khúc dòng loa Karaoke tầm trung nói chung - loa karaoke gia đình tầm trung nói riêng. Đây có thể là 1 sản phẩm bạn nên cân nhắc trong quá trình chọn lựa loa karaoke.


Loa Karaoke gia đình tầm trung - E3 K103


Quà Tặng Hấp Dẫn Từ Vidia



Loa Karaoke gia đình tầm trung - E3 K103


- Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về thông tin về sản phẩm ,hãy gọi cho chúng tôi! Nếu muốn cảm nhận chất lượng , hãy đến với Vidia và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. Vidia tin chắc rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng của như về dịch vụ Vidia cung cấp. Và đừng quên những ưu đãi về giá cũng như khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại VidiaShop đang chờ bạn nhé!
Vui lòng liên hệ 0909.817.619 ( Nguyệt ) hoặc ghé ngay một trong các chi nhánh Vidia để trải nghiệm sản phẩm miễn phí:

Trụ sở chính: 105 Trần Quang Khải, P.Tân Ðịnh, Quận1,Tp.HCM
CN1: 207 Tân Phước, P.6, Quận 10
CN2: 320 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú
CN3: 287 Nguyễn Oanh, P. 17, Quận Gò Vấp
CN4: 67, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.1, TP.Vũng Tàu

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng