Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hạt dưa Hồng Việt Hạt dưa không phẩm màu loại 1 giá rẻ, an toàn và chất lượng

21/02/203

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Hạt dưa Hồng Việt   Hạt dưa không phẩm màu loại 1 giá rẻ, an toàn và chất lượng

Hạt dưa là một món ăn nhâm nhi trong ngày Tết của người Việt Nam, đây là món chủ nhà đãi khách trong dịp Tết. Nguyên liệu chính của món hạt dưa đơn giản là chỉ từ những hạt của các loại dưa nhưng chủ yếu là dưa hấu. Hạt dưa hấu được tách ra và nướng lên làm phần bên trong hạt chín. Khi thưởng thức, người ta sẽ dùng răng (thường là răng cửa) cắn mạnh vào đầu hạt dưa và tách làm đôi hạt dưa để ăn phần lõi màu vàng bên trong gọi là chíp hạt dưa hay cúp hạt dưa. Thực khách vừa nhâm nhi hạt dưa vừa uống trà, trò chuyện giúp không khí Tết thêm sinh động.

Hạt dưa cũng có rất nhiều tác dụng và lợi ích đối với sức khỏe của người tiêu dùng như: chống o-xy hóa, tốt cho tim, giúp tóc bóng khỏe và còn rất nhiều điều khác. Vì vậy, các cơ sở hay địa chỉ cung cấp hạt dưa cũng càng ngày càng nhiều lên, nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp cho các bạn loại hạt dưa chất lượng tốt, không phẩm màu đâu nhé! Thế nên, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm được cơ sở chuyên cung cấp hạt dưa không phẩm màu với chất lượng tốt và giá thành ổn nhất. Nào! Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp hạt dưa không phẩm màu an toàn, chất lượng để dự trữ cho những ngày Tết sắp tới? Bạn đang loay hoay không biết phải tìm mua hạt dưa không phẩm màu ở đâu? Còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay hạt dưa của Hồng Việt Foods – Chuyên cung cấp các mặt hàng Nông Sản Sạch. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Hồng Việt đã thấu hiểu được những nỗi lo ngại như: hạt dưa Trung Quốc, hạt dưa kém chất lượng, hạt dưa có tẩm phẩm màu,…khiến nhiều người tiêu dùng bận tâm, nên chúng tôi quyết định phải tạo ra được những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và an toàn nhất đối với sức khỏe để cung cấp tới những người tiêu dùng. Tiêu chí hàng đầu của chúng tôi là AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN. Tại sao hạt dưa của Hồng Việt Foods luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những người tiêu dùng trên Toàn Quốc? Các bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

HẠT DƯA KHÔNG PHẨM MÀU – CHẤT LƯỢNG – UY TÍN – AN TOÀN SỨC KHỎE
Hạt dưa Hồng Việt   Hạt dưa không phẩm màu loại 1 giá rẻ, an toàn và chất lượng
Hạt dưa Hồng Việt

Những năm Tết trở lại đây, có rất nhiều người tiêu dùng e ngại khi đa phần hạt dưa đã bị nhuộm các loại hóa chất, phẩm màu độc hại. Chính vì điều đó, rất nhiều đại lý, cửa hàng cung cấp sỉ lẻ đã không còn thiết tha gì đến các loại hạt dưa như lúc trước nữa. Các bạn đừng lo lắng, vì bây giờ đã có chúng tôi, Hồng Việt Foods sẽ cung cấp đến tận tay các bạn và những người tiêu dùng khác loại hạt dưa không phẩm màu, có lợi cho sức khỏe, an toàn và chất lượng.

Hạt dưa không phẩm màu là loại hạt không thể thiếu trong những ngày Tết ở Việt Nam, là một loại hạt được rất nhiều người dùng để nhâm nhi trò chuyện và chiêu đãi người thân, bạn bè hay các vị khách quý đến chúc Tết.

Chúng được lấy từ hạt của quả dưa hấu, chúng thuộc giống ruột rỗng nhưng có rất nhiều hạt. Thường được trồng ở những vùng đất phù sa.

Khi được bóc vỏ, nhân của hạt dưa có vị beo béo và thơm ngon, khiến cho người sử dụng cắn liên tục, càng cắn càng ghiền, không thể ngưng tay được. Nhưng trên thị trường hạt dưa hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp các loại hạt dưa có tẩm phẩm màu để khiến chúng bắt mắt hơn và hấp dẫn hơn, nhưng rất có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. Để có thể đảm bảo được sự an toàn của sức khỏe, các bạn nên chọn lựa những đơn vị, cơ sở cung cấp hạt dưa không phẩm màu uy tín và chất lượng.

Hạt dưa Hồng Việt   Hạt dưa không phẩm màu loại 1 giá rẻ, an toàn và chất lượng
Hạt dưa không phẩm màu

Hạt dưa không phẩm màu có thể được sử dụng như là một bữa ăn nhẹ sau mỗi bữa ăn chính: chúng chưa rất nhiều các loại vitamin B, magie, chất đạm, các loại chất béo không bão hòa đơn và chất béo không bão hòa đa. Chúng đã được chứng minh là có thể giúp giảm mức cholesterol, viêm, nguy cơ đột quỵ và mắc các bệnh về tim.

CHỌN NƠI CUNG CẤP HẠT DƯA AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG
Bạn đừng lo ngại bất cứ điều gì khi đặt mua hạt dưa không phẩm màu do đơn vị chúng tôi cung cấp, chúng tôi chắc chắn cam kết với các bạn:

Sản phẩm có giá thành tốt nhất nhưng chất lượng lại cực kì tốt, hạt tròn, chắc và béo ngậy.

Hạt dưa trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ và máy móc tiên tiến nhất nên luôn đảm bảo được chất lượng và hương vị thơm ngon.

Hạt dưa của chúng tôi không không bị tẩm phẩm màu, chính vì thế mà hạt dưa không chỉ màu sắc đẹp mắt mà còn đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

TOP LỢI ÍCH, TÁC DỤNG CỦA HẠT DƯA
Kiểm soát tiểu đường
Uống trà từ hạt dưa có thể giúp bạn giảm hàm lượng đường trong cơ thể và kiểm soát tiểu đường. Đun sôi một ít khoảng 50g hạt dưa trong một lít nước, đun khoảng 15 phút. Bạn nên uống 3 ngày liên tục và nghỉ một ngày rồi sau đó lặp lại.

Hạt dưa Hồng Việt   Hạt dưa không phẩm màu loại 1 giá rẻ, an toàn và chất lượng
Những tác dụng tuyệt vời của hạt dưa đối với sức khỏe.

Tốt cho da
Với hàm lượng chất chống oxy hóa cao, trà từ hạt dưa sẽ giúp cho bạn có được một làn da không tì vết. Tăng cường hệ thống miễn dịch.

Điều chỉnh huyết áp
Hạt dưa giúp bạn điều chỉnh huyết áp một cách tốt hơn, vì chúng chứa arginin – một thành phần có thể cân bằng và điều chỉnh huyết áp. Nó còn có thể giúp bạn ngăn ngừa hẹp mạch máu.

Hạt dưa Hồng Việt   Hạt dưa không phẩm màu loại 1 giá rẻ, an toàn và chất lượng
Những tác dụng tuyệt vời của hạt dưa

Tốt cho tim
Để có được một trái tim khỏe mạnh, bạn đun sôi nước hạt dưa và uống nước này thường xuyên, bạn sẽ thấy được tác dụng của chúng. Hạt dưa chứa một lượng lớn magiê có tác dụng bảo vệ tim.

Đánh bay mụn trứng cá
Nhúng bông vào dầu hạt dưa để lau khắp mặt sẽ giúp làm sạch mụn, bụi bẩn cũng như các tế bào da chết.

Giúp tóc bóng khỏe
Hàm lượng protein cũng như các loại axit amin dồi dào có trong hạt dưa giúp cho tóc của bạn luôn chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Với những thông tin được cung cấp ở trên, Hồng Việt hy vọng sẽ là một đơn vị, cơ sở cung cấp hạt dưa không phẩm màu luôn được khách hàng ưu tiên là sự lựa chọn hàng đầu. Các bạn có thể đặt mua hạt dưa hay các mặt hàng khác với số lượng lớn mà không phải lo về giá thành hay là không đủ hàng, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ tất cả các bạn 24/24. Đặc biệt, các bạn sẽ có được những hạt dưa thơm ngon với chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của mình cũng như người thân và bạn bè. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi ngay nào!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng