Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại lý bò húc Thái giá sỉ, bao giá toàn quốc

10/10/1990

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

Đại lý bò húc Thái giá sỉ


 


 


Đại lý bò húc Thái giá sỉ, bao giá toàn quốc


Lehung.auto - tổng đại lý phân phối bò húc Thái giá sỉ


Công ty chúng tôi là nhà phân phối sản phẩm Nước uống tăng lực Bò Húc Thái Lan (Redbull Thailand) lớn nhất Tại Miền Nam. Bò Húc được nhập trực tiếp từ Thailand qua Cửa Khẩu Cầu Treo Hương Sơn - Hà Tĩnh.


Với tư cách là nhà phân phối uy tín cho các cửa hàng, các cơ sở kinh doanh khác trên khắp các địa bàn, công ty luôn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất, mềm mại nhất tại mọi thời điểm.


Ngoài ra, Lehung.auto còn nhập thêm các sản phẩm khác như Beer Heniken lon cao 500ml/lon, nước uống tăng lưc Trâu Húc, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.


Nếu bạn nào có nhu cầu, hãy liên hệ để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm mà mình tiêu thụ, là hàng Thái Lan chính hiệu, được nhập trực tiếp qua cửa khẩu nên cực an toàn


Bạn sẽ dễ nhận thấy điều này, vì các sản phẩm của chúng tôi đều sử dụng nắp bật màu đỏ và bo tròn lại. Mùi vị của bò húc Thái rất thơm, hương vị ngọt thanh rất dễ uống. Nếu là bò húc thương hiệu Việt Nam thì vị khắt nên rất khó uống. Chỉ cần thử hai loại nước này bạn sẽ dễ dàng nhận thấy sự khác biệt.


Quy cách đóng chai của bò húc Thái cũng khác, cứ 24 lon/thùng, cứ một thùng như thế có 4 lốc, 1 lốc tương đương với 6 lon, thể tích 250ml


Nếu khách hàng có nhu cầu làm đại lý tiêu thụ bò húc Thái chính hãng của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo số điện thoại công ty. Nguồn hàng luôn ổn định, tối thiểu trên 100.000 thùng nên thoải mái đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


 


Thông tin liên hệ đại lý bò húc Thái giá sĩ


- Lehung.auto


- Địa chỉ; 164/5 Phan Chu trinh, Phường 2, thành phố Vũng Tàu
- Điện thoại: 0936.89.69.69 - 0926.179.888

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng