Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cung cấp cụm drum trống máy in Brother DR 2385 chính hãng tại Nguyễn An Ninh, Bà Rịa Vũng Tàu

12/12/191

Lưu tin

Giá: 650.000đ

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0947239974

Thông tin thêm

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua về drum/ trống máy in? Bạn có thắc mắc đó là linh kiện nào trong máy in., và có chức năng gì? Hãy cùng Lyvystar tìm hiểu nhé!!!


Chức năng của drum/ trống máy in:


Trống máy in là bộ phận khá quan trọng trong máy in, có chức năng nhận tín hiệu từ máy hoặc trục từ, từ dữ liệu bản in trong máy tính và in lên giấy khi giấy chạy qua nó. Vì thế chất lượng của trống ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng bản in. Nếu trống bị xước thì bản in sẽ có những vệt đen ngang sọc.


Bạn nên mua trống từ các nhà cung cấp trống máy uy tín, chuyên nghiệp. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hãy đến với Lyvystar, gọi ngay 0947.239.974 để được tư vấn miễn phí 24/24.






>>>Cụm drum Brother DR 2385 hàng chính hãng<<<


 


Hộp mực :


Hộp mực là bộ phận quan trọng nhất trong máy in laser. Đây là nơi cung cấp muc in cho máy in, và cũng là thành phần cần được thay thế định kì, theo dõi và kiểm tra chất lượng. Nếu mua phải hộp mực kém chất lượng, có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng bản in và làm hỏng các bộ phận khác của máy in. Vì vậy, bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ví dụ như Lyvystar đây, hihi.


Cụm drum/ trống máy in:


Là sự kết hợp giữa hộp mực và trống máy in, hoặc có thể tách biệt hai thành phần này ra. Khi đó tuổi thọ của chúng là khác nhau. Cần có chế độ bảo trì và vệ sinh khác nhau.


Lyvystar chuyên cung cấp, phân phối cụm drum trống máy in Brother DR 2385 dùng cho máy in Brother HL 2321D/ 2361DN/ 2366DW/ MFC L2701D/ L2701DW.


Cam kết hàng mới nguyên zin, không zin hoàn tiền.






>>>Click xem thêm nhiều linh kiện máy in chính hãng tại đây<<<


 


Anh chị em nào cần mua thì nhanh tay liên hệ em nhé!!! Số lượng có hạn thôi ạ.


 


Sản phẩm được bảo hành 1 tháng tại Công Ty TNHH TM DV Lý Vy Star


Call/zalo : 0947.239.974 gặp Ms. Dung để mua được gía tốt nhất


Hỗ trợ kĩ thuật: 08345.91448 gặp Mr.Nam (hỗ trợ 24/24)


Chuyên mua bán, thanh lí máy in mới cũ các dòng HP, Canon, Brother, Epson....Sửa chữa , thay linh kiện máy in, máy tính; nạp mực máy in giá rẻ tại Phường 1, Phường 2, Phường 3, Phường 4, Phường 5, Phường 6, Phường 7, Phường 8, Phường 9, Phường 10, Phường 11, Phường 12, Phường Thắng Nhất, Thắng Nhì, Thắng Tam, Nguyễn An Ninh, Rạch Dừa, Long Sơn, Bà Rịa, Vũng Tàu.


>>>click xem thêm nhiều máy in mới, cũ giá rẻ và linh kiện máy in, máy tính tại đây<<<

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng