Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên Bán Các Loại Sách Hot Trên Thị Trường

11/04/1414

Lưu tin

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0643771563

Thông tin thêm

để tìm hiểu, lựa chọn được những cuốn sách phù hợp phục vụ nhu cầu của mỗi người trong điều kiện hiện nay quả thật không dễ dàng. Làm thế nào để chọn lựa được những cuốn sách tốt, cần thiết nhất


 Để góp phần khắc phục thực trạng này, giúp mọi người có tủ sách cá nhân tốt tại gia đình. Công ty chúng tôi đã xây dựng trang web này.


 PYT luôn nhấn mạnh và trung thành với chủ trương Sách hay cho mọi người. PYT book đã liên tục xuất bản những đầu sách bán chạy đáp ứng nhu cầu căn bản là tìm hiểu và giải trí của đông đảo người yêu sách. dinh duong tre em


 Chỉ trong thời gian ngắn, thương hiệu PYT Book với logo mới đầy sức sống đã nhanh chóng chinh phục bạn đọc và trở thành chọn lựa ưu tiên với nhiều đối tượng khách hàng cần đến các loại sách từ kinh tế, văn học đến tâm lý- gia đình hay truyện giải trí tuổi teen. 


 Phong phú, đa thể loại, được chọn lựa, biên tập kỹ càng đã trở thành những đặc trưng của sách PYT Book và được độc giả đánh giá cao. PYT Book đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi nhanh chóng tung ra thị trường những cuốn sách được chờ đợi trên cả nước, thậm chí dõi theo từng ngày.


 


 "Đến với PYT Book, ai cũng có sách hay để đọc."


* LIÊN HỆ : 


Địa chỉ : 163, Hoàng Văn Thụ, P7, TP Vũng Tàu


Điện thoại: (064) 3771563 - 6676.1649 - 6683.9083- Fax : (064) 6296.5196


Website : http://www.pyt.vn - Email : info@pyt.vn


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng