Đóng

Bấm vào đây để quay lại

8 bí mật từ ghế Fujikima 606 MAX chưa từng tiết lộ

18/05/2122

Lưu tin

Giá: 38, Triệu

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Thông tin thêm

ƯU ĐÃI LIỀN TAY - THƯ GIÃN MỖI NGÀY CÙNG GHẾ MASSAGE FUJIKIMA 606 MAX 0352937785
Cả một đời làm lụng vất vả, khi về già chỉ mong được an hưởng, nghỉ ngơi.
Để bù đắp lại những tháng ngày mưu sinh của các đấng sinh thành, hàng trăm gia đình đã lựa chọn chiếc ghế massage FUJIKIMA 606 MAX làm món quà thiết thực để vun đắp sức khỏe lẫn tinh thần cho cha mẹ, người thân.
✔ Chất liệu da cao cấp mang đến độ êm ái, nhẹ nhàng, tuyệt đối an toàn và thích hợp đối với người cao tuổi.
✔ Thiết kế nhỏ gọn với tone màu trang nhã, toát lên vẻ sang trọng và tiết kiệm diện tích cho không gian nhà ở.
✔ Sảng khoái tột độ với 9 bài massage chuyên sâu tác động sâu rộng lên toàn bộ cơ thể, cùng với hệ thống con lăn cao cấp hoạt động trơn tru và êm mượt, giúp ông bà, cha mẹ chúng ta có thể tận hưởng những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.
✔ Hệ thống túi khí được bố trí ở vai, tay, hông và chân, tác động đến các mao mạch, thúc đẩy quá trình lưu thông máu huyết, hỗ trợ hệ thống tim mạch, ngăn ngừa nhức mỏi…đem lại cho bạn những phút giây được thư giãn hoàn hảo.
✔ Giảm tối đa trọng lực lên cột sống với chức năng Zero Gravity - tối ưu việc thư giãn cho cơ thể, hạn chế chèn ép cột sống và các dây thần kinh liên quan, nhanh chóng phục hồi cơ xương và hỗ trợ giảm đau lưng nhức mỏi hiệu quả.
✔ Chức năng nhiệt làm nóng ở vị trí quan trọng là lưng giúp hơi ấm được lan tỏa rộng khắp góp phần thư giãn cơ bắp, phục hồi mô cơ bị tổn thương và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu.
✔ Chức năng điều khiển giọng nói thông minh giúp chúng ta điều khiển 1 cách dễ dàng và tiện lợi hơn.
✔ Ghế massage FUJIKIMA 606 MAX giúp bạn thả lỏng mình với những giai điệu du dương trong âm nhạc bằng hệ thống loa ngoài hiện đại cho âm thanh cực chuẩn thông qua kết nối Bluetooth.
⭕CAM KẾT:
✅ Sản phẩm CHÍNH HÃNG nhập khẩu nguyên chiếc, sản phẩm sản xuất theo CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN với mức giá tốt trên thị trường.
✅Bảo hành lên tới 6 năm
✅Miễn phí giao hàng toàn quốc
☎Nhanh tay inbox or 0352937785

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng