Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tỳ hưu giả cổ, Tỳ hưu đồng, Tỳ hưu phong thủy bằng đồng

21/07/186

Lưu tin

Địa chỉ: An Giang

Thông tin thêm

Tỳ hưu giả cổ, Tỳ hưu phong thủy bằng đồng nguyên chất, vật phẩm phong thủy, linh vật phong thủy


Có khả năng kích hoạt phong thủy gia rất tốt. Chiêu tài chiêu lộc, thu tài lộc về nhà..


Kích thước: cao 12cm dài 20cm, rộng 8cm đúc công nghệ khuôn vỏ mỏng liền khối.


Chất liệu: Đồng giả cổ màu xanh rêu cực đẹp, cánh và sừng điểm vàng.


trọng lượng khoảng 2kg/1 đôi.


Tỳ hưu giả cổ, Tỳ hưu đồng, Tỳ hưu phong thủy bằng đồnglangngheducdong.vn – tỳ hưu phong thủy đồng giả cổ, tỳ hưu tài lộc Tỳ hưu giả cổ, Tỳ hưu đồng, Tỳ hưu phong thủy bằng đồnglangngheducdong.vn – tỳ hưu phong thủy đồng giả cổ, tỳ hưu tài lộc Tỳ hưu giả cổ, Tỳ hưu đồng, Tỳ hưu phong thủy bằng đồnglangngheducdong.vn – tỳ hưu phong thủy đồng giả cổ, tỳ hưu tài lộc Tỳ hưu giả cổ, Tỳ hưu đồng, Tỳ hưu phong thủy bằng đồnglangngheducdong.vn – tỳ hưu phong thủy đồng giả cổ, tỳ hưu tài lộc


Tỳ Hưu ( Kỳ Hưu ) có tác dụng gì trong phong thủy ???


Trong các vật khí phong thủy ấy có con Tỳ Hưu.Theo kinh nghiệm hàng ngàn năm của các đại sư phong thủy Trung quốc,Tỳ Hưu là một loại mãnh thú hung mãnh,nhưng lại là một loại mãnh thú mang ý nghĩa tốt lành.


Vật liệu tạo hình con Tỳ Hưu này rất nhiều : Làm bằng gỗ, làm bằng đá, làm bằng ngọc, làm bằng sứ, làm bằng đồng…Về hình dáng Tỳ Hưu hiện đang lưu hành từ trước đến nay, vẫn là loại Tỳ Hưu trên đầu có một cái sừng, có bờm, có một số con có hai cánh, lông đuôi có tua. Tỳ Hưu còn có tên gọi khác là Thiên Lộc.


Nếu có dịp ta đi du lịch đến Bắc Kinh, ta sẽ thấy các cửa hàng lớn đều bày bán Tỳ Hưu với đũ vóc dáng và chủng loại, từ con nhỏ xíu như ngón tay cái, đến con lớn có chiều cao trên 0,3 mét.Con Tỳ Hưu ở xứ sỡ này rất được trân trọng như một bảo vật, và được Bộ VHTT TQ cấp phép lưu hành. Về tác dụng của Tỳ Hưu trong phong thủy thì có nhiều tác dụng :


1.Về màu sắc : Tỳ Hưu màu đen thì có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu trắng thì có tác dụng bảo trợ sức khỏe. Tỳ Hưu màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh.










Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng