Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Adidas ZX Torsion Bright Cyan

26/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Adidas ZX Torsion”Bright Cyan”


– “Everything that is essential, nothing that is not”- các gì cần phải có nhất, ko gì là thừa thãi. Đó là rất nhiều các gì mà Fandy muốn nhắc với bạn về giày Adidas ZX Torsion”Bright Cyan” . Quay lại kí vãng 27 năm, vào thời khắc Adidas – dòng giày mang đa dạng phương pháp đột phá nhất của quá trình đấy chính thức được trình làng. Adidas có xu hướng loại bỏ hơn là duy trì các giá trị cũ. Dòng sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho tới các công nghệ mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ các bạn hãy cộng FANDY giày sneaker đà nẵng Tìm hiểu xem Adidas phiên bản mới nhất này có các đặc điểm gì mới nhé!


Adidas ZX Torsion Bright Cyan


kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas ZX Torsion “Bright Cyan”


Về mẫu mã, giày Adidas Zx Torsion “Bright Cyan” có vẻ ngoài bắt mắt, cùng công năng thực sự hoàn hảo. UPPER với chất liệu Mesh co dãn linh hoạt giúp ủ ấp sát vào chân, cho trải nghiệm đi lại và di chuyển thoả thích nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành một thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực sự nổi bật, đặc thù khi phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle cửa hàng bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng.


biểu tượng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, không những là nét phá cách mà còn giúp khăng khăng kiên cố phần dây giày. Rốt cuộc là bộ đệm cao su được tích hợp kỹ thuật EVA để thay thế hoàn toàn cho phương pháp TORISON TECHNOLOGY trước đây.


Về phối màu, với phiên bản này, đôi giày sở hữu tone Xanh – Vàng đơn thuần, dễ phối đồ.


tham khảo thêm :


Adidas ZX Torsion Bright Cyan


Đặc điểm đặc sắc trên Adidas ZX Torsion “Bright Cyan”


Nhìn chung, Adidas ZX Torsion “Bright Cyan” sở hữu ngôn ngữ bề ngoài khá hiện đại, tân tiến, cứng cáp, mạnh mẽ, với những con đường khối được vát góc mềm mại, như vậy những gì nó diễn tả ở thời khắc trước đây. Càng khiến sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Không chỉ vậy, các điểm thu hút thời trang, biểu tượng thương hiệu cũng giúp đôi giày trông phá cách hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo các thiên hướng phong cách trợ thời. Thay vào đó, Adidas muốn người ái mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày trong khoảng Fandy cửa hàng giày đà nẵng, trong khoảng công dụng hay cả chất lượng của nó.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, các con phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng