Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Panel Rockwool Asean

17/06/192

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931757666

Thông tin thêm

Ngoài những nhiều loại panel cũng tương tự PU, EPS, EPS mái thì Panel Rockwool là trong số những nhiều loại panel đc ứng dụng nhiều trong kiến tạo phong cách thiết kế hiện giờ . Sản phẩm chỉ một số ưu thế về tính chất và đặc biệt quan trọng dòng sản phẩm so với các loại vật liệu cản nhiệt thông thường khác. Hãy cùng hạ nhiệt Asean khám phá trong những phần tiếp sau đây .


kết cấu panel rockwool


Panel Rockwool Asean thực hiện phẩn lõi chống nóng là bông khoáng rockwool, hai mặt ngoài được bọc tôn hoặc inox đảm bảo an toàn . Phần lõi bông khoáng rockwool là chất liệu có chức năng cách âm, cách nhiệt và tính format cao. Không chỉ như vậy , đây cũng được nhìn nhận là sản phẩm chứa tính an ninh cao nhờ bản lĩnh chống cháy công dụng .


Trong quy trình thi công , để lắp ghép hai tấm panel rockwool với nhau, chúng ta không cần dùng đinh vít mà sẽ có khả năng áp dụng ngàm âm dương hoặc khóa camlock rất công dụng mà vẫn có tác dụng bảo vệ tính thẩm mĩ cho công trình đồng thời hạn chế được không ít mức giá thành cho nhà đầu tư chi tiêu .


quý khách muốn thực hiện sản phẩm có thể đặt đơn hàng tại đơn vị phân phối để sở hữu đc dòng sản phẩm có nhu cầu phù hợp với từng công trình khác biệt . Tuy nhiên , cách nhiệt cũng phân phối những dòng sản phẩm sẵn có với những chiều dài và rộng chuẩn mức như:


Kích thước: Rộng 0.95 m – 1m, nhiều năm 3-5m tùy theo công trình.


Trọng lượng: 80 – 120 kg/m3.


Tôn bọc ngoài mạ kẽm, sơn phủ chống ham gỉ.


Độ dày: 50mm – 100mm (phẳng hoặc gợn sóng)


Độ dày lớp tôn: 0.34mm – 0.5mm.


ưu điểm của sản phẩm


sản phẩm ứng dụng đc cho phần lớn mọi công trình xây dựng hiện nay. Đặc biệt , với những công trình cần phong cách thiết kế nhanh mà vẫn bảo vệ tính bền, bản lĩnh cản nhiệt, giảm nhiệt tác dụng .


 


chưa dừng lại ở đó , sản phẩm có cùng với lợi thế chống cháy, chống tiếng ồn tốt , cản nhiệt , cách âm công dụng.


tải trọng nhẹ, dễ xây đắp , dễ gia hạn và hoán đổi .


bỏ bớt Ngân sách chi tiêu họa tiết thiết kế , hạn chế vật liệu có tác dụng khung, giàn giáo...


thiết kế linh hoạt, diện tích hợp với nhiều công trình biệt lập .


chất lượng độ bền cơ học cao, chịu lực nén và kéo tốt .


dòng sản phẩm được sử dụng để: có tác dụng vách ngăn , tường cách âm, có tác dụng mái cản nhiệt cho nhiều công trình như kho xưởng, nhà tạm, nhà máy chế tạo...


Ứng dụng ở trong nhà sạch dược phẩm, y tế, kho lạnh chế biến thực phẩm, chế biến thủy hải sản , cabin giữ lạnh trên các tàu đánh bắt xa bờ ...


Với những ứng dụng đa dạng và phong phú và giá rất rẻ, dòng sản phẩm được nhiều quý khách tin tưởng và lựa tìm . Một trong số những ứng dụng phổ biến nhất đó là có tác dụng vách ngăn chia hoặc tường giảm nhiệt . Để mua dòng sản phẩm với Bảng Giá bộ quà tặng kèm theo nhất, bạn vui lòng liên hệ đến số hotline: 0976 444 339 để được tư vấn trực tiếp.


 XEM THÊM

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng