Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khách sạn có ghế tình yêu, bán ghế tình yêu giá rẻ tại tphcm

08/05/1941

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962360038

Thông tin thêm

Nội Thất Đức Chinh có xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm nội thất từ hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển với mẫu mã đa dạng theo yêu cầu của khách hàng. Với nguyên vật liệu cao cấp được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt mà giá thành thì rất phù hợp với tất cả các gia đình. Liên hê trực tiếp:  Ms Tuyến 0962.360.038







Với khung sườn là những dòng gỗ tự nhiên, bộ đệm sử dụng những loại mút tốt D40 và được nhập khẩu từ nước ngoài, ghế sofa tình yêu sẽ là gương mặt mới mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông đem đến những điều kì diệu nhất dành cho khách hàng.







Những cụm từ tìm kiếm như: khách sạn có ghế tình nhân tăng đột biến trong những năm trở lại đây, đặc biệt là trong mấy ngày vừa qua. Nhu cầu trải nghiệm ghế tình nhân tại những khách sạn tăng dần và nó được xem như một cách “hái ra tiền” cho những chủ khách sạn.







 


Từ đầu năm 2019, xu thế thuê phòng khách sạn có ghế tình yêu tăng mạnh, bởi vậy khách hàng mua ngay 12 cái trang bị cho tất cả các phòng để phục vụ mọi người. Như thể trời thương, doanh thu từ đó tăng gấp 3 lần so với trước đó.







Những vốn sáng tạo sâu sắc, ghế sofa tình yêu được thiết kế rất đẹp mắt, tinh tế đến từng điệu bộ, những chi tiết gắn kết với nhau chặt chẽ toát lên vẻ mãnh liệt của tình yêu với những gam màu nổi bật, sặc sỡ. Những gam màu nhẹ, sáng đem đến tình yêu trong sáng, lịch lãm… đủ màu sắc để bạn lựa chọn thỏa thích.








  • Để khách yên tâm sử dụng chúng tôi đưa ra chế độ bảo hành trong thời gian lâu dài 2 năm tùy theo sản phẩm để khách hàng luôn yên tâm sử dụng dòng nội thất của chúng tôi. Trong quá trình bảo hành, chúng tôi cũng sẽ có một số đợt kiểm tra sản phẩm.

  •  Luôn tiếp nhận làm nội thất theo ý kiến của khách hàng và cam kết 100% sản phẩm được đúc nguyên giống hình.

  • Cuối cùng, phục vụ khách tạn nhà, chúng tôi sẽ vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho những khách ở TPHCM và Bình Dương. Những tỉnh khác sẽ được tính phí với giá ‘hạt dẻ.

















































Ngoài ra Nội Thất Đức Chinh còn sản xuất sofa cổ điển phong cách châu âu. Sofa cao cấp, giường ngủ cổ điển, bàn ghế ăn cổ điển với giá rẻ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng công ty chúng tôi sẽ sản xuất theo nhu cầu cũng như túi tiền vừa phải nhằm đáp ứng cho tất cả khách hàng có kinh phí hạn hẹp nhất.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NỘI THẤT ĐỨC CHINH 


 Hotline số 0962 360 038


 Địa chỉ xưởng : 30/10 Nguyễn Thị Thử - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn 


Website : http://sofatancodienchauau.com


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng