Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ bán đàn guitar điện rẻ đẹp của hàn quốc

20/04/199

Lưu tin

Giá: 2,95 Triệu

Địa chỉ: TP HCM

Thông tin thêm

 


Trong các ban nhạc chuyên nghiệp bạn  thường thấy có 1 người đánh cây đàn to với dây đàn to hơn, cần đàn dài hơn một chút so với bình thường thì đó là cây đàn guitar bass. Cây guitar bass có tác dụng làm nền, giữ nhịp cho bài hát.


Để đánh được guitar bass thì các bạn phải có hiểu biết nhất định về nhịp điệu, hợp âm để đi đúng nốt nhạc, tạo ra hợp âm đúng, và theo đúng giai điệu bản nhạc. Có nhiều bạn đam mê bass bởi âm thanh và phong cách của riêng loại đàn này.


Cần đàn bass có cấu tạo tương tư cần đàn của đàn guitar điện hay guitar thùng mà ta thường thấy. Đàn Guitar bass  4 dây y như dây guitar thường ứng với các âm là mì, la, rê, sol. Riêng guitar bass không có 2 dây dưới, khi chơi các bạn nên tập đánh bằng tay, cũng có thể dùng phím để đánh những phím khó gảy và ít cơ động hơn do dây đàn bass rất là to.


Khi đánh thì ngón cái đánh dây trên cùng gọi là dây bass trong khi 3 ngón còn lại là ngón trỏ, giữa và áp út thì đánh 3 dây còn lại theo thứ tự từ trên xuống dưới. Không sử dụng ngón út để đánh. Guitar bass thường chỉ có guitar điện mà không có guitar thùng. Vì vậy lúc đầu để tập cho đơn giản thì các bạn có thể tập với guitar thùng, khi đó ta chỉ đánh 4 dây trên, không đụng 2 dây dưới. Khi đã thuần thục thì có thể chuyển qua guitar điện thì sẽ dễ hơn rất nhiều.


Riêng ở thể loại guitar accord (chơi đệm hát) thì thông thường chỉ có 1 cây đàn, người đánh sẽ kiêm cả solo, accord và bass trong khi các ban nhạc chuyên nghiệp sẽ có người đánh solo và bass riêng.


Khi tập Đàn guitar bass bạn có thể tập những bài đơn giản, ít nốt nhạc. Khi đã thuần thục hơn thì bạn có thể chơi những bài phức tạp với độ khó cao hơn. Các bạn có thể tự học hoặc qua các lớp đào tạo chơi guitar bass, qua một thời gian thì kỹ năng chơi đàn của bạn sẽ bạn sẽ khá hơn nhiều, bạn có thể tự tin biểu diễn trước đám đông.


 


Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C.


Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .


Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.


Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0968681237


                                                Face:  cuahangnhaccu.vn


                                            Website: cuahangnhaccu.vn


                                                                


Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM


                                (Gần làng trẻ em SOS)


Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509


Ship COD toàn quốc!                  


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng