Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cách mua bồn cầu dễ dàng với yếu tố sau

27/05/197

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0915158638

Thông tin thêm

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Do đó việc chọn mua được bồn cầu chất lượng, hợp vệ sinh, hạn chế vi khuẩn để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình luôn tốt .


Để mua được chiếc bồn cầu chất lượng chính hãng, đảm bảo hợp vệ sinh cho nhu cầu sử dụng của gia đình, yếu tố sau bạn cần đặc biệt lưu ý:



  1. Hệ thống xả cần nhanh, mạnh và không ổn.


Kích thước đường ống xả của bồn cầu lớn, bộ phạn tạo lực xả mạnh sẽ làm các vết bẩn bị đẩy nhanh chóng và sạch sẽ, hạn chế tình trạng tắc nghẽn. với hệ thống xả tốt thì bạn sẽ không phải quá đau đầu với việc nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu hay không. Bởi nếu hệ thống xả yếu sẽ khó đẩy các cặn bẩn lớn đi khiến chúng đọng lại làm cho bồn cầu có thể bị tắc nghẽn bất cứ lúc nào. Đặc biệt hệ thống xả tốt cũng giúp giảm thiểu tiếng ồn khi xả nước.



  1. Bồn cầu có tính năng tiết kiệm nước.


Tình trạng lãng phí nguồn nước sinh hoạt khiến hóa đơn tiền nước lớn là vấn đề khiến nhiều gia đình đau đầu. Do đó, để khác phục hiện tượng lãng phí này các hãng thiết bị vệ sinh đã có những cải tiến trong sản phẩm, điều chỉnh lại lượng nước xả hợp lú nhất.


Bồn cầu tốt đòi hỏi phải có khả năng tiết kiệm nước hợp lý, gồm các thương hiệu uy tín như bồn cầu toto, inax, viglacera, attax, caeser,… đều được tích hợp 2 chế độ xả tướng với 2 chế độ tiểu và vệ sinh nặng.



  1. Lớp men tốt, bền đẹp.


Hầu hết các mẫu bồn cầu hiện nay được ché tạo bằng sứ tráng men, tạo cho sản phẩm độ nhẵn mịn, bóng láng, khả năng chống bám bẩn nên vệ sinh dễ dàng và độ bền đẹp cao.Dó đó việc chọn mua chiếc bồn cầu có lớp men tốt sẽ giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bền đẹp, hợp vệ sinh và chống vi khuẩn bám bẩn.


Hiện nay các hãng bồn cầu sử dụng công nghệ men cefiontect như toto, inax, viglacera , attax…



  1. Diện tích phòng tắm


Bồn cầu có 3 loại chính là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường. đối với phòng tắm với diện tích rộng rãi sang trọng thì thì tất cả các mẫu bồn cầu đều phù hợp, tuy nhiên phòng tắm hẹp thì gia đình nên lựa chọn mẫu bồn cầu để tiết kiệm diện tích



  1. Nhu cầu sử dụng


Nhu cầu sử dụng của gia đình cũng là căn cứ để quết định chọn mua bồn cầu. Nếu nhà bạn chỉ cần chiếc bồn cầu đơn giản với chức năng vệ sinh và xả sạch thì những chiếc cầu thông thương đã đáp ứng được.



  1. Bồn cầu hãng nào tốt nhất hiện nay?


Ngoài các hãng thương hiệu uy tín lâu nay như TOTO, INAX, CEASAR… khách hàng có thể tham khảo các dòng sản phẩn đến từ những thương hiệu phù hợp cho gia đình như ATTAX, COTTO, VIGLACERA, AMERICAN STANDARD…


 


Bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh hãy liên hệ CTY TNHH AKARA.


Cung cấp thiết bị vệ sinh attax độc quyền tại Việt Nam.


Tìm nhà phân phối , đại lý.


*****: Chúng tôi luôn dành cơ hội cho những đối tác liên hệ sớm nhất.


“ HÔM NAY LÀ ĐỐI TÁC – NGÀY MAI LÀ BẰNG HỮU”


LH:


VP: 205 – Quốc Lộ 22 - Tân Phú Trung - Củ Chi – TP.HCM


Mr.Tính


Di động – zalo - viber: 0915158638


Email: tinhpham.attax@gmail.com


Web: akara.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng