Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Bí quyết tăng không gian cho phòng khách nhỏ

27/04/196

Lưu tin

Địa chỉ: TP HCM

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0776948134

Thông tin thêm

Phòng khách được coi là bộ mặt của gia đình, bạn có thể thể hiện sự khéo léo và cá tính của mình qua cách bày trí. Không quan trọng lắm diện tích bởi bạn hoàn toàn có thể khắc phục được điều này và vẫn tạo cho mình một không gian phong khách rộng rãi và tiện nghi.


Với diện tích phòng khách khiêm tốn, bạn vẫn có thể khiến khách đến chơi nhà phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi cách bày trí khéo léo, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có được thủ thuật tận dụng diện tích và tăng kích thước ảo cho phòng khách nhé!


1. Sử dụng những đồ dùng tiết kiệm diện tích


Khi bạn bố trí tạo được chiều sâu cho không gian, sắp xếp nội thất có sự chuyển động thì căn phòng sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng, không còn cảm giác chật chội thực tế.


Bí quyết tăng không gian cho phòng khách nhỏ
Nên sử dụng những đồ nội thất đa năng để tiết kiệm diện tích


Tùy vào mục đích sử dụng và diện tích thực của không gian phòng khách gia đình, bạn nên lựa chọn những đồ nội thất đa năng nhằm tiết kiệm diện tích hơn. Có thể tận dụng một vật dụng thành nhiều chức năng khác nhau. Ví dụ điển hình như: Kệ tủ, kệ ti vi có thể thiết kế âm tường, cánh tủ âm tương có thể thiết kế thành tấm gương soi… Hay những vật dụng khác trong nhà có thể vừa tận dụng làm đồ trang trí.


Bàn ghế phòng khách nên lựa chọn những kiểu bàn ghế đơn giản, không quá cầu kỳ và nên đặt áp sát tường. Thông thường phòng khách hẹp nên lựa chọn các loại ghế như: Mây, salon gỗ, sofa... Tránh lựa chọn các loại bàn ghế có nhiều góc cạnh, quá dày hoặc có hình khối tròn ngốn nhiều diện tích.


2. Tăng kích thước ảo bằng thị giác


Mặc dù diện tích thực của không gian phòng khách là như vậy nhưng bạn vẫn có thể đánh lừa được thị giác của mình thông qua việc bố trí và thiết kế tinh tế. Nếu căn phòng của bạn quá nhỏ mà lỡ thiết kế trần nhà quá cao thì hãy bố trí một chiếc gương đặt theo phương dọc để tạo cảm giác phòng rộng gấp đôi.


Bí quyết tăng không gian cho phòng khách nhỏ
Bố trí nội thất khéo léo sẽ đánh lừa được thị giác một cách tinh vi


Ngoài ra, bạn có thể thiết kế liên thông giữa phòng khách với sảnh, bếp và phòng ăn tránh chia quá nhiều không gian nhỏ vụn vặt giống như các ô vuông trong nhà.


Nên chọn những màu sơn sáng sủa với sắc tươi như màu vàng nhạt, xanh nhẹ, trắng, màu ghi kết hợp với những đồ dùng trong nhà theo khuynh hướng tươi vui và mát mắt.


 

Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất www.kaiso.vn
Gọi ngay 0917.578.679 để được tư vấn miễn phí và trực tiếp đi xem nhà mẫu


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng