Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn led năng lượng mặt trời

21/02/192

Lưu tin

Địa chỉ: Cần Thơ

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901004334

Thông tin thêm



ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 25W CẢM BIẾN NGÀY ĐÊM







Có vô vàn lý do để con người luôn luôn muốn chiếu sáng nhiều thứ. Tuy nhiên, chi phí đi kèm cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Vậy, đâu là giải pháp cho cả hai vấn đề trên? Nhu cầu chiếu sáng và chi phí sinh hoạt?


#Năng_lượng_xanh mang đến cho bạn một giải pháp lâu dài và tiết kiệm. Đó chính là đèn Led năng lượng mặt trời 25W. Nếu bạn muốn chiếu sáng bảng hiệu, áp phích, sân khấu, vườn nhà, bãi cỏ,… thì đây là sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn nhé!



Đèn pha Led 25W #NLMT có kiểu dáng thời trang, thiết kế hiện đại giúp bạn có thêm một vật dụng rất hữu ích. Không chỉ chiếu sáng, đèn còn giúp cho không gian, vật thể thêm phần sống động, tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho người nhìn.


Đèn pha năng lượng mặt trời #25W được thiết kế nguyên khối bằng nhôm hợp kim và kính cường lực hoàn toàn tránh được tình trạng ăn mòn theo thời gian.


Đèn sử dụng nguồn điện sạc là năng lượng mặt trời, có lớp chống sét TVS, lớp chống thấp nước chuẩn IP-65. An toàn cho người sử dụng trong nhiều giờ liên tục.







Với tính năng hiện đại đèn NLMT Led 25W không tạo bức xạ nhiệt, không tạo bức xạ nhiệt hồng ngoại. Thời gian chiếu sáng cài đặt theo nhu cầu sử dụng, theo thời gian mặc định 2-4-8 giờ, hoặc chế độ tự động theo cảm biến ánh sáng








Công suất đèn: 25W
Bảng điều khiển năng lượng mặt trời: Polycrystal 12W
Nhiệt độ làm việc: -20C ~ 65C
Nhiệt độ mầu: 6500K
Số lượng bóng LED: 42
Chế độ điều khiển: Tích hợp bộ cảm biến ánh sang, tự động bật đèn khi trời tối, tắt đèn khi trời sang + Có điều khiển từ xa.
Lớp chống thấm nước: IP-65
Chống sét TVS
Thời gian chiếu sáng cài đặt theo nhu cầu sử dụng, theo thời gian mặc định 2-4-8 giờ, hoặc chế độ tự động theo cảm biến ánh sáng.
PIN: 9.600mAh Li-Pin
Kích thước đèn: 21 x 16 Cm
Kích thước tấm năng lượng mặt trời: 34 x 17.5 x 1.7 Cm
Cân nặng: 1.8kg




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng