Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phong Thủy Luân

28/04/2440

Lưu tin

Địa chỉ: Bắc Giang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0973405214

Thông tin thêm

Phong thủy luân là một thác nước phong thủy có thể để bàn hoặc để trong nhà với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Đặc điểm của nó là nước chảy liên tục nên mới có tên gọi là phong thủy luân. Nó có thể dùng điện, có thể có thêm đèn trang trí. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu, hình dáng để tạo nên ý nghĩa phong thủy phong thủy luân vô cùng lớn.


Phong thủy luân cũng là vật trang trí phong thủy theo quy luật Kim Mộc Thuy Hỏa Thổ. Nó tạo thành vòng luân hồi hài hòa và trọn vẹn của cuộc sống.


1 Ý nghĩa phong thủy


Theo các chuyên gia phong thủy, phong thủy luân tích tụ nhiều vận khí tốt giúp cho cuộc sống gia chủ gặp nhiều may mắn và tài lộc. Khi đặt phong thủy luân đúng chỗ thì nó sẽ kích hoạt dòng khí và giúp ngôi nhà thu hút nhiều khí tốt. Với một số ngôi nhà có phong thủy không tốt thì nó còn giúp hóa giải và giảm thiểu những điều không tốt đến với các thành viên tro


Phong thủy ngũ hành tin rằng nước là bản chất của sự sống, ảnh hưởng sự vận hành của toàn bộ trái đất. Nước hay Thủy còn biểu tượng cho sự giàu sang, thịnh vượng và phú quý.


Nếu gia chủ đặt phong thủy luân đúng chỗ, đúng hướng thì năng lượng nó đem oại sẽ giúp đem lại may mắn, hóa nguy thành an và biến cái xấu thành tốt. Nhờ vậy, cuộc sống của bạn sẽ tiếp đi lên, nhận được nhiều tin vui trong thời gian ngắn. 


Phong thủy luân đặc biệt tốt đối với các gia đình làm kinh doanh vì năng lượng của phong thủy luân rất hiệu quả trong việc thu hút tài lộc, giúp mang đến những hợp đồng béo bở và dòng tài chính mạnh cho gia đình. Phong thủy luân thậm chí có thể chuyển biến hẳn cả 1 công ty nhỏ bé thành doanh nghiệp lớn. 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng