Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Yếu tố đắt giá làm nên sản phẩm BHA bán chạy bậc nhất

10/12/2217

Lưu tin

Giá: 960.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0772554588

Thông tin thêm


YẾU TỐ ĐẮT GIÁ LÀM NÊN SẢN PHẨM BHA BÁN CHẠY BẬC NHẤT


Để sản phẩm chăm sóc da phát huy hiệu quả tối đa, các hoạt chất mang dược tính cần thẩm thấu vào da - ít nhất là vượt qua lớp sừng và đi đến biểu bì để bộc lộ hoạt tính sinh học. Tuy nhiên, hàng rào bảo vệ da luôn là rào cản lớn nhất với nhiệm vụ thẩm thấu các sản phẩm bôi ngoài da - đặc biệt là đối với da dầu. Vì vậy, công thức phù hợp giúp hoạt chất dễ dàng thẩm thấu vào da là một trong những yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm cho da dầu mụn.

Salicylic Acid (BHA) là một hoạt chất nổi tiếng nhờ khả năng bạt sừng và làm sạch lỗ chân lông cho da dầu. Để hoạt chất này hoạt động tối ưu, chúng đòi hỏi hệ tá dược phụ trợ giúp tăng khả năng thẩm thấu tốt vào da. Do đó, công thức sử dụng dung môi hòa tan thích hợp sẽ tạm ngưng hoạt động của hàng rào bảo vệ da, giúp BHA có thể thẩm thấu sâu vào trong lỗ chân lông và hoạt động hiệu quả hơn. Đồng thời sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng gây viêm ngoài ý muốn,giúp cải thiện kết cấu làn da và quan trọng nhất là không gây bít tắc - điều mà làn da dầu mụn rất cần.

Với công thức chứa 2% Salicylic Acid (BHA) được hỗ trợ bởi các chất cộng hưởng hiệu quả như SD Alcohol 40-B và Menthol, sản phẩm Obagi CLENZIDERM Pore Therapy sẽ tăng cường khả năng thẩm thấu, từ đó giúp giải quyết các vấn đề về da một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, trong công thức còn có thêm chiết xuất hoa cúc hỗ trợ làm dịu các nốt mụn sưng viêm, giảm tình trạng đỏ rát. Đồng thời, với kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm sẽ ngăn ngừa tình trạng làm bít tắc lỗ chân lông, mang lại cảm giác sảng khoái cho da khi sử dụng.

________



Yếu tố đắt giá làm nên sản phẩm BHA bán chạy bậc nhất QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG VÀ TƯ VẤN SẢN PHẨM QUA SỐ ĐIỆN THOẠI : 0772.554.588

________

Obagi là nhãn hàng dược mỹ phẩm đặc trị chuyên sâu đến từ Mỹ, giúp đổi mới làn da ở cấp độ tế bào

Tất cả sản phẩm đều có chứa hoạt chất ở nồng độ cao, mang lại hiệu quả trị liệu lâu dài

Được khuyên dùng bởi các chuyên gia với độ an toàn & hiệu quả tối ưu, đáp ứng các nhu cầu chăm sóc và điều trị da ở mọi lứa tuổi.







Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng