Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Y-3 Qasa sandal black/white

09/10/191

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Y-3 Qasa sandal black/white Được ra mắt vào năm 2013, trong một bề ngoài mà người ta thường gọi nó với cái tên “Giày Ninja” đậm chất nơi mà nó xây dựng thương hiệu – Nhật Bản.


Y-3 Qasa sandal black/white


chắc hẳn các bạn đều biết Y3 QASA HIGH một đại diện tới trong khoảng Châu Á, trong khoảng quốc gia mặt trời mọc, đứa con đầy tự hào của đơn vị thiết kế – cha đẻ của nó Yohji Yamamoto. Nhưng bữa nay FANDY cửa hàng giày thể thao đà nẵng xin giới thiệu cho bạn một sản phẩm khác chính là Y-3 QASA SANDAL!


ngoại hình và chất liệu:


Y-3 Qasa sandal black/white


một đôi giày đúng nghĩa dành cho “Ninja”, hay những phong cách cá tính đơn thuần mang gam màu tối, đặc trưng trong khoảng Nhật Bản sẽ là cách “phối” hiệu quả với mẫu LUXURY này


Mẫu bề ngoài ninja này được mẫu mã trong dáng dấp của một đôi sandal bằng việc bỏ phần upper cao cổ nhưng giữ lại phần dây đai ở bàn chân để phù hợp hơn với thời tiết rét mướt của xuân hè.Phần đế dùng các tuyến đường vân giống như Tubular của Adidas.


1 số đặc điểm nổi bật:


Y-3 Qasa sandal black/white


đề cập thêm về thiết kế, cá tính mang thời trang Ninja phát xuất trong khoảng xứ sở hoa anh đào với những chiếc áo, chiếc quần cực tối giản, tuồng như không người nào có thể khó khăn được với Y-3 trong ngoài mặt này hoặc ví như có, thì cũng sẽ là một thời kì rất lâu sau này nhưng độ thành công có lẽ sẽ “thua” đa dạng so với tượng đài tới từ Nhật Bản


phương pháp được sử dụng:


Y3 QASA phần đông là một đôi giày “thủ công” tình cờ có phổ quát công nghệ xuất hiện trên nó, nên về tính ứng dụng hình như đã bị lãng quên, ko được Phân tích cao, đây là một đặc điểm chung ở tất cả những release của dòng LUXURY dù là NIKE, ADIDAS hay bất kì BRAND nào khác.


 


công nghệ cao su Neoprene – mềm mại, dẻo dai tuy có phần bị “bí” nên chắc chắn bạn sẽ phải đổ mồ hôi hơi đa dạng khi mang nó trong một thời kì dài nhưng với Sandal thì phần bí này hầu như là không có nên các bạn an tâm nhé .


ví như các bạn muốn sở hữu một đôi Y-3 QASA SANDAL hãy đến với chúng tôi FANDY giày thể thao adidas đà nẵng luôn luôn muốn đem lại những sự chọn lựa tốt nhất cho người sử dụng , trẻ trung, nặng động. Hãy đến để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp nhất !


 


 


ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy mua giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng