Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng may áo thun đồng phục

05/03/215

Lưu tin

Giá: 45.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

 


Xưởng may Áo thun đồng phục Limac là đơn vị sản xuất Áo thun đồng phục lâu năm, nơi đây có nhiều thợ lành nghề và giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, các sản phẩm được tạo ra được may rất chắc chắn. Thêm vào đó, loại vải được nhập là hàng tốt, chất lượng cao đem lại những chiếc Áo thun mặc mát mẻ, thấm hút mồ hôi… Vì vậy sản phẩm Áo thun tại đây được đánh giá cao về chất lượng.


Tại Limac có rất nhiều mẫu mã Áo thun đồng phục đa dạng. Người tiêu dùng có thể chọn lựa các mẫu sẵn có để may với số lượng lớn. Khi chọn mẫu sẵn có, chúng ta đã biết được về thành phẩm đẹp hay không để làm căn cứ đặt số lượng nhiều.


Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ đặt may theo yêu cầu. Đây là xưởng may gia công Áo thun nên bạn có thể thiết kế tùy thích. Nhờ vậy, các sản phẩm Áo thun đồng phục có kiểu dáng độc đÁo, riêng biệt được cho ra đời tại đây.


Xưởng may đồng phục Áo thun này áp dụng chính sách giá gốc tại xưởng cực kỳ tốt. Đến với địa chỉ này, bạn có thể được áp dụng giá gốc ngay khi mua với số lượng không quá lớn. Trong khi đó, nhiều xưởng may Áo phông đồng phục khác thì phải mua với số lượng lớn.


Với các thông tin kể trên, khách hàng sẽ chọn lựa được xưởng may Áo thun đồng phục giá rẻ và tốt nhất.


ĐẶC BIỆT: 


- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cÁo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm; 


- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng; 


Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:


CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM


SĐT: 0961 304 778  


 

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng