Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Tân Bình

28/02/202

Lưu tin

Giá: 99.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Hiện nay, may áo khoác đồng phục đang rất phổ biến, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy được ở các công ty, xí nghiệp, lẫn trường học, rồi câu lạc bộ… khắp mọi nơi và ngày càng có xu hướng nhiều hơn.


 


Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp, tổ chức lại thực hiện may áo khoác đồng phục ở các xưởng may áo khoác đến như thế? Hãy cùng chúng tôi làm rõ qua những thông tin dưới đây bạn nhé.


 


1/Xây dựng thương hiệu


 


Xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Tân Bình
May áo khoác đồng phục giúp xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh


 


Mục đích phổ biến nhất đầu tiên khi mọi người muốn may áo khoác đồng phục đó là để xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh. Khi nhân viên hay học viên, các thành viên mặc sẽ giúp công ty, xí nghiệp, lẫn trường học, rồi câu lạc bộ... được nhiều người biết đến hơn,phản ánh văn hóa và giá trị của một thương hiệu thống nhất với một hình ảnh mạnh mẽ.


 


Hơn thế nữa, những chiếc áo khoác đồng phục cũng trở thành công cụ quảng cáo rẻ tiền nhưng cực kỳ hiệu quả. Theo nghiên cứu cho thấy, hình ảnh logo, hình ảnh riêng, slogan chất của sản phẩm may mặc này sẽ in sâu vào tâm trí của mọi người khi tiếp xúc


 


2/ Thể hiện chuyên nghiệp và thu hút đối tác


 


May áo khoác đồng phục cũng đồng nghĩa với việc thể hiện trọn vẹn hơn tác phong chuyên nghiệp của công ty hoặc tổ chức. Khi nhìn vào người ngoài sẽ thấy sự đồng nhất từ trên xuống dưới.


 


Bên cạnh đó, đây được coi là điểm cộng to đùng trong mắt những đối tác. Thực tế chứng minh, các doanh nghiệp đều cho rằng mình cảm thấy ưu ái, tin tưởng hơn một công ty mặc đồng phục hơn là mặc đồ tạp nham.


 


3/ Tạo sự đoàn kết


 


Xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ uy tín chuyên nghiệp tại Tân Bình


May áo khoác đồng phục giúp, gia tăng tình đoàn kết và tinh thần đội nhóm


 


Nếu muốn tập trung vào sự đoàn kết, hình thành một khối thống nhất cho công ty, tổ chức, trường học của mình thì liên hệ xưởng may áo khoác đồng phục chính là điều chúng ta không thể bỏ qua.


 


Tất cả mọi người mặc đồng phục giống nhau, từ giám sát, quản lý rồi nhân viên… ngoài mang đến sự bình đẳng, rút ngắn sợi dây khoảng cách, còn khiến mỗi cá nhân đều cảm thấy mình có ý thức hơn với bản thân, gia tăng tình đoàn kết và tinh thần đội nhóm. Đặc biệt, ở các công ty – tổ chức lớn, việc mang đồng phục sẽ tạo cho nhân viên ( thành viên) một cảm giác tự hào khi được làm việc, tham gia chung.


 


4/ Tiết kiệm thời gian và tiền bạc


 


Với chiếc áo khoác đồng phục được cấp sẵn, mỗi ngày đi làm hay dịp quan trọng của công ty, trường học, tổ chức… mọi người không phải tốn thời gian suy nghĩ mặc gì và tiết kiệm tiền bạc mua đồ mới.


 


Ngoài ra, những ngành nghề cần may áo khoác đồng phục đặc thù như: thợ điện, tài xế, nhân viên giao hàng, vận động viên thể thao, bảo vệ… và các em học sinh, thanh niên tình nguyện thì đây còn là công cụ hỗ trợ để làm việc/ học tập hiệu quả, an toàn hơn.


 


Nếu đang tìm kiếm một xưởng may áo khoác uy tín, giá rẻ và chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay Thiên Nam. Với những nỗ lực không ngừng, cùng kinh nghiệm lâu năm Thiên Nam đã vinh dự hợp tác & cung cấp sản phẩm cho nhiều đơn vị lớn nhỏ trong đó có nhiều đơn vị nồng cốt như : Tập đoàn FPT , Ngân hàng Saccombank , Prudential , Hãng bia Sapporo,… Chúng tôi nhận gia công những đơn hàng gấp trong vòng 07 ngày và thời gian giao hàng luôn đúng tiến độ.


XƯỞNG MAY ĐỒNG PHỤC THIÊN NAM


Điện thoại : 0906.272.392 (Zalo)


Địa chỉ : 98/27A Cống Lở , Phường 15 , Quận Tân Bình , TP.HCM


Email: thatdinhton92@gmail.com


Website: xuongmaythiennam.com


 


 


 


 


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng