Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xông tắm sau sinh Dao spa mama - Để kiêng cữ sau sinh không còn là nỗi lo

25/07/2022

Lưu tin

Giá: 320.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0982636036

Thông tin thêm


Dù là sinh con so hay con dạ, kiêng nước, kiêng cữ tắm gội vẫn luôn là nỗi ám ảnh thường trực của hầu hết chị em sau sinh. Liệu rằng có giải pháp nào giúp chị em được tắm gội sạch sẽ sau sinh mà lại vẫn an tâm các chứng bệnh hậu sản không ghé thăm hay không?



Thấu hiểu được những vất vả của phụ nữ sau sinh, các nhà khoa học thuộc bộ môn Thực Vật - trường Đại học Dược Hà Nội đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Dao’spa mama - giải pháp xông tắm sau sinh dành riêng cho sản phụ.


 


1. Ngược lên Sapa tìm nguồn gốc xông tắm sau sinh Dao’spa mama


 


Người Dao đỏ có tập quán sinh sống tại các bản làng cheo leo lưng chừng núi, quanh năm gắn bó với cỏ cây núi rừng, dựa vào rừng để sống. Đặc biệt, họ được biết đến với nghề “làm thuốc” rất giỏi, am hiểu từng loại cây thuốc và biết cách tận dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày. Nhiều thế hệ người Dao đỏ nối tiếp vẫn lưu giữ và truyền nhau những bài thuốc bí truyền của dân tộc mình, nổi trội nhất là bài thuốc tắm cho phụ nữ sau sinh. 


 


Xông tắm sau sinh Dao spa mama - Để kiêng cữ sau sinh không còn là nỗi lo


PGS.TS Trần Văn Ơn có hơn 20 năm gắn bó với cây thuốc Việt


 


Tình cờ biết đến bài thuốc này, PGS.TS Trần Văn Ơn - trưởng bộ môn Thực Vật, trường Đại học Dược Hà Nội cùng các cộng sự đã quyết tâm nghiên cứu để tìm ra các loại cây thuốc và dược tính của chúng để đưa bài thuốc đến với nhiều sản phụ hơn, giúp họ phần nào giảm bớt nỗi lo sau sinh.


 


Không chỉ tìm ra tên khoa học, dược tính của các loại cây thuốc có trong bài thuốc tắm lá người Dao đỏ, các nhà khoa học còn tìm ra công thức tối ưu công dụng của bài thuốc này, giúp chúng có tác dụng vượt trội hơn hẳn so với bài thuốc gốc vào năm 2008 và thành phẩm chính là Dao’spa mama. Dự án của PGS.TS Trần Văn Ơn và các cộng sự mang lại những lợi ích to lớn cho cộng đồng và sau đó đã được chứng nhận là “Đề tài nghiên cứu cấp Nhà nước số 18/2008”.


 


2. Thành phần trong Dao’spa mama có gì?


 


Bài thuốc tắm của người Dao đỏ có khoảng 120 cây thuốc. Dao’spa mama có thành phần 100% từ các loại thảo dược được bà con thu hái trực tiếp tại Tả Phìn - Sapa - nơi các loại thảo dược có dược tính cao nhất cũng là nơi phát hiện bài thuốc gốc. 


 


Xông tắm sau sinh Dao spa mama - Để kiêng cữ sau sinh không còn là nỗi lo


Toàn bộ dược liệu trong Dao’spa mama đều được thu hái tại Tả Phìn - Sapa


 


Thành phần nổi bật của Dao’spa mama gồm có:


 


Chùa dù (Elsholtzia penduliflora extract): làm ấm cơ thể, phòng chống cảm lạnh, chữa cảm cúm.


 


Màng tang (Litsea cubeba extract): diệt khuẩn, trị mụn nhọt, viêm da, trị cảm, phong thấp, sản dịch ứ trệ, điều hòa kinh nguyệt, lưu thông khí huyết.


 


Liên đằng hoa nhỏ (Illigera parviflora extract): tán độc, bổ hư, liệu phong.


 


Cây cơm cháy (Sambucus javanica extract): khử phong trừ thấp, hoạt huyết tán ứ, giúp phụ nữ sau sinh nhanh sạch sản dịch.


 


Hoa ông lão (Clematis uncinata extract): chữa đau nhức xương khớp, ê ẩm chân tay, khó tiêu.


 


Ngoài ra Dao’spa mama gồm nhiều loại thảo dược khác đều có công dụng tốt cho phụ nữ sau sinh. Các cây thuốc sau khi thu hái được rửa sạch, thái nhỏ, cho vào nồi chiết tạo thành dạng cao lỏng, sau đó được loại bỏ các tạp chất và bổ sung một số tinh dầu để tăng tác dụng. Các loại thảo dược được kết hợp với nhau theo tỷ lệ vàng, bổ trợ cho nhau giúp bảo vệ toàn diện sức khỏe của sản phụ. Trước khi đưa ra thị trường, Dao’spa mama sẽ được kiểm nghiệm để sản phẩm đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao nhất khi đến tay người tiêu dùng.


 


3. Công dụng của Dao’spa mama


 


Được nghiên cứu bài bản, Dao’spa mama mang lại những công dụng vượt trội so với phương pháp tắm lá dân gian hoặc các loại lá tắm phơi khô. Xông tắm với Dao’spa mama có 3 cơ chế tác động gồm:


 


- Aromatherapy (Hương trị liệu): Công thức tinh dầu đặc biệt được thiết kế với 3 tầng hương giải phóng dần dần trước, trong và lưu trên da sau khi tắm. Tinh dầu tác động trực tiếp lên não thông qua cơ quan thụ cảm tại tai - mũi - họng. Ngoài ra, tinh dầu cũng được hấp thu qua da và đường hô hấp. Liệu pháp này giúp cơ thể thư giãn, giảm căng thẳng, giảm stress, giúp giải phóng tận cùng các chất thải, chất độc qua da.


 


- Hydrotherapy (Thủy trị liệu): Nhiệt độ nước đủ nóng (42-47 độ C) giúp lỗ chân lông giãn nở, thải độc, tăng tuần hoàn dưới da, tạo điều kiện tối ưu để dược chất và tinh dầu thấm nhanh qua da vào cơ thể và phát huy tác dụng.


 


- Pharmacotherapy (Dược lý trị liệu): Dao’spa mama sử dụng công thức đã được các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà Nội sàng lọc và nghiên cứu kỹ lưỡng. Theo các nghiên cứu, thành phần của cây thuốc thấm qua da, tạo điều kiện tối ưu để dược chất và tinh dầu thấm nhanh qua da làm giảm các cơn đau nhức, hỗ trợ hoạt động tim mạch, điều hòa trao đổi chất và tăng cường sinh lực.


 


Dựa vào 3 cơ chế trên có thể kết luận Dao’spa mama giúp:


- Làm sạch, làm thơm, bảo vệ da


- Góp phần giúp thư giãn cơ thể


 


 


4. Cách sử dụng Dao’spa mama


 


Dao’spa mama có 2 cách sử dụng: lau người và xông tắm. Sản phụ nên kết hợp cả 2 biện pháp này để đạt hiệu quả cao nhất. Cụ thể:


 


4.1 Lau người


 


Áp dụng từ 2h sau khi sinh thường hoặc sau khi đi từ phòng hậu phẫu về (khoảng 6-8h sau sinh) và những ngày tiếp theo.


 


Xông tắm sau sinh Dao spa mama - Để kiêng cữ sau sinh không còn là nỗi lo


4.2 Xông tắm


 


Áp dụng sau 3 ngày nếu sinh thường và 7 -10 ngày sau sinh mổ (khi vết mổ đã khô).


 


Xông tắm sau sinh Dao spa mama - Để kiêng cữ sau sinh không còn là nỗi lo


*Liệu trình sử dụng: 


 


+Với sinh thường bác sĩ khuyến cáo dùng liệu trình 3 hộp (1 hộp để lau người khi ở viện trong những ngày đầu + 2 hộp để xông tắm khi về nhà).


 


+Trường hợp sinh mổ mất nhiều máu sẽ yếu hơn so với sinh thường, các bác sĩ khuyến cáo nên dùng liệu trình ít nhất là 3 hộp tùy điều kiện sức khỏe của từng người, nếu có điều kiện nên xông tắm trong 1 tháng đầu sau sinh (5 hộp) là tốt nhất.


 


Xông tắm với Dao’spa mama cách 1 - 2 ngày là tốt nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng