Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen

19/05/2115

Lưu tin

Giá: 1.750.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0931312751

Thông tin thêm

Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen


Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, nhiều loại xe đẩy xuất hiện trên thị trường đa dạng cả về chức năng và hình thức, xe đẩy có chức năng gấp gọn , xe đẩy có thể dễ dàng mang theo khi gấp gọn kéo xe đẩy vovo. Nó là một chiếc xe đẩy gấp gọn nhẹ, dễ dàng , rất nhẹ. Vậy xe đẩy vovo gấp như thế nào? Mình tin rằng nhiều mẹ đã biết đến Xe đẩy Vovo 2 chiều khi mua xe đẩy, đặc điểm nổi bật của thương hiệu xe đẩy này là nhẹ nhàng, việc gấp gọn xe đẩy vovo rất dễ dàng, bạn có thể mở khóa an toàn trên xe đẩy là có thể bước vào bước rút xe đẩy. Sau đó kéo nút gấp lên trên rồi dùng lực gập xuống, bánh trước của xe sẽ gập lại và co lại, sau đó gập xuống, nên đọc kỹ hướng dẫn gấp của xe đẩy trước khi gấp để tránh thao tác không đúng, làm hỏng xe hoặc Tự làm khổ mình.


 


590 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM ( Mặt sau siêu thị điện máy chợ lớn)


Điện thoại: 0946. 416 .466 – Zalo


Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen


 


 


Thông tin chi tiết xe đẩy vovo 2 chiều 2020:
 


Xe đẩy- người bạn đồng hành vô cùng thân thiết giúp bố mẹ thuận tiện chăm sóc bé tốt hơn. Đây là một vật dụng không thể thiếu trong những chuyến đi dã ngoại, chuyến đi về quê, hay chỉ đơn giản là khi bố mẹ muốn đưa bé cùng đi siêu thị, ra công viên,.. Với thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, xe đẩy Vovo 2 chiều sẽ mang đến cho cả bố mẹ và bé những giây phút thật sự thoải mái và an tâm.


 


Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen


 


Khác với các loại xe đẩy 1 chiều trên thị trường hiện nay, Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen với thiết kế thông minh ưu việt: 2 chiều với 3 tư thế nằm- ngả- ngồi để bố mẹ có thể giúp bé điều chỉnh tư thế thích hợp. Xe có thể ngả tối đa 175 độ rất lý tưởng tránh tình trạng nôn trớ cho các bé khi vừa ăn xong.
 


 


Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen


 




  • Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen được làm từ chất liệu cao cấp 
     




  Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của dòng xe đẩy này. Với khung xe được làm từ vật liệu hợp kim siêu cứng, chắc chắn và bền đẹp. 


- Vải xe bền đẹp, lâu phai kết hợp với đệm nằm êm ái, mềm mại và thông thoáng, đem đến sự thoải mái tối đa cho bé trong quá trình di chuyển.


- Các bộ phận khác như chỗ để chân, bánh xe,.. được làm từ nhựa cao cấp, hoàn toàn không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của bé yêu. Đồng thời các chi tiết của xe được thiết kế đẹp mắt, nhẵn mịn, không có các chi tiết góc cạnh làm tổn thương làn da của bé khi tiếp xúc.


 


Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen



 



  • Xe đẩy Vovo 2 chiều an toàn khi di chuyển 
     


- Vòng chắn bằng nhựa bọc đệm được thiết kế phía đằng trước sẽ mang đến cho bé sự an toàn tối đa khi di chuyển. Bố mẹ sẽ không cần phải lo lắng bé nhoài hay với người ra phía đằng trước. Vòng này cũng có thể tháo rời một cách dễ dàng trong những trường hợp không cần thiết.


- Xe được thiết kế đai bảo hiểm với 5 điểm mềm mại, chỉ với 1 nút bấm mở nhẹ nhàng, 


 


Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen


 


- Đai bảo hiểm 5 điểm mềm mại, êm ái, tiện lợi có thể điều chỉnh, giữ chặt nhưng vẫn tạo cho bé sự thoải mái với 1 nút bấm mở nhẹ nhàng, dễ dàng điều khiển. 
 


- Hệ thống bánh xe của xe đẩy Vovo 2 chiều với 2 bánh trước có khả năng xoay 360 độ kết hợp lò xo giảm xóc sẽ giảm thiểu được sự rung lắc một cách tối đa, đảm bảo cho xe vẫn có thể di chuyển một cách trơn tru trên những địa hình xấu. Không chỉ thế, bánh sau được thiết kế phanh khóa, giúp cho xe có thể tự động đứng yên khi không di chuyển vô cùng an toàn. 
 


 



  • Xe đẩy Vovo 2 chiều với khả năng gấp siêu nhanh chóng, gọn gàng và dễ dàng cất giữ
     


- Đây là một trong những điểm nổi bật nhất của dòng xe đẩy này. Với kết cấu khớp nối thông minh, linh hoạt, bố mẹ chỉ cần thao tác theo 2 bước: thu gọn thân xe, gập xuống phần tay đẩy, mái che là đã gập gọn gàng được chiếc xe đẩy của mình. Chiều cao của xe đẩy sau khi gấp gọn chỉ còn bằng một nửa so với khi mở, thế nên cùng với quai xách chắc chắn, bố mẹ có thể dễ dàng mang trên vai khi di chuyển, hoặc cất gọn gàng trong cốp xe, khoang máy bay,..
 


Xe đẩy vovo 2 chiều màu đen

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng