Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phương pháp cài đặt dàn loa âm thanh phòng họp dựa vào diện tích phòng.

07/06/190

Lưu tin

Giá: 6 Triệu

Địa chỉ: Tuyên Quang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm


Ước tính số loa, thiết bị để lắp cho một phòng họp chưa chắc là một điều đơn giản ngay cả với những chuyên gia âm thanh chứ đừng nói đến người mua không chuyên hay không biết nhiều về âm thanh.Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến [bạn đọc|độc giả|các bạn} những đặc điểm cơ bản nhất về cách lắp đặt dàn loa âm thanh phòng họp dựa vào diện tích không gian phòng.
Với phòng nhỏ, diện tích 20-100m2
Đối với phòng khá nhỏ như thế này, số loa âm trần bạn cần lắp sẽ rơi vào từ 1-5 chiếc loa, một chiếc amply có mức P tương đối dựa theo số lượng loa, nhưng dòng tốt nhất mà chúng tôi khuyên dùng là con TOA A2060 .
Phòng có diện tích từ 100 – 150 m2
Đối với phòng của buổi hội nghị này, khi lên cấu hình hệ thống âm thanh để lắp đặt cần phải có các sản phẩmsau:Cách lắp đặt dàn âm thanh 5.1 1 đôi loa treo tường TOA, 1 cục đẩy công suất, 1 Mixer và 1 micro. Đây là các sản phẩm cần thiết để có thể đáp ứng cho buổi hội thảo có không gian thế này.
Không gian có diện tích từ 160 – 250 m2
Không gian này có thể coi là phòng sở hữu diện tích tương đối rộng rồi, do đó hệ thống âm thanh setup trong không gian này thường có 3 đôi loa treo tường, 2 cục đẩy công suất, 1 mixer, 1 micro không dây, 1 bộ xử lý tần số, kết hợp thêm cả loa phóng thanh nếu cần thiết.
Phòng có diện tích từ 260 – 500 m2
Với phòng lớn thế này, người mua nên chọn những thiết bị âm thanh hội thảo cỡ lớn, giá dàn âm thanh sân khấu ngoài trời có công suất cao để đáp ứng được việc truyền tải âm thanh đến tất cả các vị trí trong không gian diễn ra hội thảo.
Về dàn âm thanh này nó cũng gồm có loa, cục đẩy công suất, micro, mixer và sản phẩmxử lý tần số như các khối hệ thống âm thanh trên.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng