Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những thông tin cơ bản về dòng loa phóng thanh không dây

03/06/190

Lưu tin

Giá: 6 Triệu

Địa chỉ: Tuyên Quang

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0967989479

Thông tin thêm

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn phương án truyền thanh nào tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết được được điểm mạnh của loa nén không dây trong hoạt động phóng thah công cộng nhé!
Loa nén không dây dạo gần đây đang là một trong những công nghệ sản xuất mới nhất được phát triển với nền tảng kỹ thuật truyền thanh không dây sở hữu tính chất ưu việt mang đến sự thuận tiện & ổn định cho dàn âm thanh.
Ưu điểm của loa nhạc sống cao cấp
Việc lắp đặt loa phóng thanh không dây trong dàn truyền đạt tin tức hiện nay đang là sự chọn lựa vô cùng ưu việt sản phẩm được xem là có nhiều điểm mạnh nổi bật:
Thiết kế loa đẹp sang trọng. Lớp vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS sở hữu khả năng chịu được va chạm và kết hợp cùng với lớp sơn sản xuất bằng kỹ thuật phun sơn kiểu mới nên rất ít bị chầy xước.
Âm thanh phòng ngủ có nhiều mức P linh hoạt để lựa chọn cho từng khu vực khác nhau.
Thiết bị có thể tùy chỉnh góc phát linh hoạt với loại giá đỡ xoay.
Trở kháng đầu vào có thể linh hoạt thay đổi thích hợp với từng yêu cầu.
Loa phóng thanh không dây cũng rất cơ động chỉ cần bỏ dàn âm thanh nghe nhạc vàng hay nhất lên xe có mic không dây hay dùng bàn thu âm là có thể hoạt động được ngay. Vừa tiết kiệm được kinh phí vừa linh động hơn trong các mục đích lắp đặt

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng