Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Túi Lacoste Neocros Canvas Green

04/06/203

Lưu tin

Giá: 500.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Túi Lacoste Neocros Canvas Green


– những chiếc túi ắt hẳn luôn là vật bất ly thân gắn liền với chúng ta từ việc đi học, chơi thể thao, tập gym hay cả các chuyến du lịch dài ngày. Một món phụ kiện không chỉ rất hữu dụng, mà còn góp phần hoàn thiện cho phong cách cá tính mà các bạn thường diện. Tùy vào từng nhu cầu, từng gu ăn mặc khác nhau mà ta có thể kiếm tìm loại túi phù hợp như túi chéo, ba-lô, những loại túi trống cỡ vừa, to, vali,….vv..vv.


Túi Lacoste Neocros Canvas Green – Một mẫu túi xách cực cá tính trong khoảng Lacoste sẽ là gợi ý chẳng thể bỏ qua dành cho các giáo đồ Streetwear. Hãy cùng cửa hàng giày thể thao đẹp đà nẵng Fandy Đánh giá thật tỉ mỉ về nó. Tham khảo bài viết này nếu các bạn cũng đang muốn sở hữu một chiếc nhé!


Túi Lacoste Neocros Canvas Green


kiểu dáng và chất liệu Túi Lacoste Neocroc Canvas Green


Sở hữu form dáng nhỏ gọn cùng kiểu dáng thuần tuý. Sản phẩm chỉ có độc nhất ngăn to, vừa đủ cất những vật bất ly thân như điện thoại, bóp tiền, sạc phòng ngừa, thẻ xe, chìa khóa,…. Chất liệu Da cấp chống thấm, chống bụi bẩn, bảo đảm độ bền cho chiếc túi; cũng như giữ an toàn cho đồ đạc bên trong. Những chi tiết khóa kéo, dây đeo đều được gia công cẩn thận, cứng cáp. Có được sản phẩm vẻ ngoài hoàn thiện nhất shop giày nam đà nẵng facebook.


Túi Lacoste Neocros Canvas Green


điểm thu hút trên Túi Lacoste Neocroc Canvas Green


Là sản phẩm túi của Lacoste Neocros Canvas Green nên những điểm nhấn thương hiệu cố nhiên chẳng thể thiếu. Nổi bật nhất phải nói tới biểu trưng “cá sấu” dập nổi ở mặt trước túi. Phối màu Xanh của túi còn khiến Outfit của bạn vượt bậc hơn lúc phối hợp shop giày fandy đà nẵng.


Dành cho chuyến du lịch ngắn ngày, các buổi hẹn hò cà phê…. Túi Lacoste Neocroc Canvas Green đích thực đa năng và thuận lợi tương xứng cộng mọi Outfit chuẩn cá tính các con phố thị trấn.


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không những thế tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng